Các tiệm cafe tại Nha Trang khách Tây thích mê

Với các sản phẩm uống, kem, bánh hấp dẫn, thiết kế độc đáo và phục vụ thân thiện, những quán cà phê này được du khách quốc tế yêu thích và chấm điểm cao trên TripAdvisor.

Cuppa Coffee: Nằm trên đường Biệt Thự, quán cà phê nhỏ xinh này được lòng các vị khách quốc tế với cà phê và trà ngon, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình.

Iced Coffee: Với không gian rộng rãi, hiện đại, cà phê pha chế theo phong cách Italy cùng các món ăn khá ổn, quán cà phê nằm trên tuyến đường Nguyễn Thiện Thuật này được các du khách nước ngoài chấm 4,5/5 sao.

Romy’s Ice Cream and Coffee Bar: Ngoài những loại kem hoa quả ngon tuyệt, quán còn có sinh tố và cà phê đá được nhiều người yêu thích. Đây là quán được nhiều du khách chọn làm nơi dừng chân trên tuyến đường Biệt Thự và đánh giá tốt trên trang TripAdvisor.

Tham khảo tour Nha Trang 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Ana Beach House: Với vị trí nhìn ra biển trên đường Trần Phú và thiết kế mở lịch lãm, sang trọng, Ana Beach House được lòng du khách bởi phong cách phục vụ chu đáo cùng các món ăn, đồ uống hảo hạng.

An Cafe: Bề ngoài khá khiêm tốn và bình dị nhưng bên trong quán cà phê nằm trên đường Lê Đại Hành này được trang trí ấn tượng theo phong cách cổ điển. Du khách có thể thưởng thức cà phê pha phin và đắm mình trong không gian bình yên, tĩnh lặng.

Paramount Cafe: Tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú nên lúc tới quán cà phê này, du khách có thể nhâm nhi một ly capuchino ngọt ngào và ngắm biển Nha Trang. Các khách người nước ngoài yêu thích Paramount không chỉ bởi đồ uống ngon, tầm nhìn đẹp và giá cả dễ chịu mà còn bởi phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo.

Toastina: Nằm trong khuôn viên Sheraton, không có gì khó hiểu khi quán cà phê này có thiết kế sang trọng, hiện đại. Đây là nơi các du khách nước ngoài tìm đến để hưởng thụ một ly cà phê ngon và thư giãn.

Mocxit Drink: Ngoài thực đơn đồ uống đa dạng với khá nhiều món sáng tạo, Mocxit còn ghi điểm với không gian thoải mái, nhân viên thân thiện và giá cả hợp lí. Quán cà phê xinh xắn này nằm ở đường Hoàng Hoa Thám.

Quán bánh K&T: Với những món bánh Hy Lạp ngon lành, đây chính là nơi được nhiều du khách nước ngoài tìm đến. thưởng thức một lát bánh cùng tách trà là một bắt đầu ngày mới hoàn hảo khi bạn tới đường Nguyễn Thị Minh Khai ở Nha Trang.

Quán Công viên Hòn Chồng: Điểm cộng lớn nhất của quán cà phê này là không khí thư gian và địa điểm nhìn ra vịnh từ trên cao. Các du khách nước ngoài thích tới đây, gọi một ly cà phê, đọc sách và tận hưởng không gian tĩnh lặng.

Leave a Reply