Tour Du Lịch Ninh Chữ Tết Nguyên Đán 2024 Chỉ 3 Triệu

Du lịch Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy

Tết nguyên đán 2024 sắp đến rồi, bạn muốn đi du lịch, khám phá vẻ đẹp mùa xuân của tổ quốc. Nhưng với kinh phí eo hẹp thật khó để tìm được một điểm đến hợp. Hãy yên tâm vì bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn về tour du lịch Ninh Chữ chỉ 3 triệu cho dịp tết âm lịch mà thôi.

CÁC ĐIỂM ĐẾN TRONG TOUR DU LỊCH NINH CHỮ TẾT 2024

VỊNH VĨNH HY

Du lịch Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy

Du lịch Ninh Chữ – Vịnh Vĩnh Hy (Ảnh: Sưu tầm)

Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ nằm ở phía Đông Bắc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thị thành Nha Trang khoảng 40 km. Nơi đây nổi danh với biển, núi và vịnh hoang sơ tuyệt đẹp mang đến vẻ đẹp mộc mạc thuần khiết của tự nhiên.

Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, với mặt nước êm đềm, sóng êm ả và vịnh biển xanh ngọc bích đẹp như một bức tranh thủy mặc. Là nơi chưa bị ảnh hưởng quá nhiều của con người nên du khách đến đây sẽ được tận hưởng khung cảnh thơ mộng và hùng vĩ nhất.

VỊNH NHA PHU

Vịnh Nha Phu

Vịnh Nha Phu (Ảnh: Sưu tầm)

Vịnh Nha Phu (còn gọi là đầm Nha Phu) có diện tích 1.500 ha, cách trung tâm Nha Trang 15 km. Đây là một trong những vịnh lớn nhất tỉnh Khánh Hòa, tiếp giáp với hai vịnh lừng danh là vịnh Nha Trang và vịnh Vân Phong.

Gọi là Nha Phu vì xưa kia nơi đây thường được gọi là Nha Phu theo tên người Chăm xưa – những cư dân trước tiên sinh sống ở nơi đây, tức thị nơi có nhiều tôm cá. Vịnh Nha Phu có địa hình đa dạng, có đủ đảo, suối, đại dương, hồ, núi, vịnh… song song, nơi đây còn có nguồn hải sản phong phú, phong phú cùng tới 232 loài thực vật. Phong cảnh hoang sơ, dân cư thưa thớt cùng những bãi biển cát trắng trải dài cuốn du khách trong và ngoài nước.

CHÙA LONG SƠN

Chùa Long Sơn ở Nha Trang

Chùa Long Sơn ở Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Long Sơn ở Nha Trang còn được gọi là chùa Phật Trắng. Chùa tọa lạc tại số 22, đường 23, quận Phương Sơn, TP. Nha Trang nằm dưới chân núi Trại Thủy.

Chùa Long Sơn được xây dựng vào thế kỷ 19 và là nơi lưu giữ những tác phẩm điêu khắc kiến ​​trúc độc đáo và tinh tế từ thời cổ đại. Sau hàng trăm năm trùng tu, chùa Long Sơn hiện đã được công nhận là ngôi chùa tồn tại lâu nhất ở Việt Nam. Đứng ở điểm cao nhất và nhìn ra xa, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp rộn rịch của thành thị Nha Trang xinh đẹp. Chính bởi vậy, ngôi chùa này đã trở thành một trong những địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn, vấn du khách thập phương.

>>> Xem thêm: Tour Bali tết nguyên đán 2024: Thiên đường nghỉ dưỡng Châu Á

THÁP BÀ PONAGA

Tháp bà Ponaga

Tháp bà Ponaga (Ảnh: Sưu tầm)

Từ “Ponaga” trong tên khu du lịch Nha Trang Ponagata được dịch sang tiếng Chăm là “quê hương”. Ngôi chùa này gắn liền với nữ thần Thiên Y A Na. Đối với người dân địa phương ở đây, nữ thần này chính là người đã dạy họ cách làm ruộng và may vá. có nhẽ đây chính là lý do vì sao dự án này lại có ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động tôn giáo của người dân địa phương tại vùng đất Nha Trang xinh đẹp này.

Theo tìm hiểu, tháp Bonaga được xây dựng từ khoảng thế kỷ thứ 7 đến thế kỷ 13 sau Công nguyên. Đây là thời kỳ hoàng kim của Ấn Độ giáo và là thời kỳ hoàng kim của vương quốc Champa cổ đại. Còn gọi là chùa Yangpo Inu Naga hay chùa Yang Po A Naga, chùa được xây dựng để thờ nữ thần Po Ina Naga – người đã kiến lập nên trái đất, tạo ra cây lúa và bảo vệ địa cầu, thần gió bảo vệ con người khỏi mưa và gió, lũ lụt, mang lại mùa màng bội thu và cuộc sống bình yên.

LÀNG YẾN MAI SINH NHA TRANG

Làng Yến Mai Sinh

Làng Yến Mai Sinh (Ảnh: Sưu tầm)

Làng Yến Mai Sinh cách trung tâm Nha Trang chỉ 3km, nằm bên cầu Dứa số 01 Vĩnh Châu – Vĩnh Hiệp – Nha Trang, soi bóng bên dòng sông Quán Trường thơ mộng. Làng Yến Mai Sinh có diện tích 11.000 m2, mang phong cách kiến ​​trúc nhà chim, điểm nhấn là trung tâm mua sắm đương đại. Mọi thứ như một bức tranh hài hòa, giúp du khách khắp nơi có thể khám phá, mua tổ yến và hải sản chất lượng cao, song song thưởng thức những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới.

TẮM BÙN KHOÁNG NÓNG

Tắm bùn khoáng Nha Trang

Tắm bùn khoáng Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

hồ hết các bãi tắm bùn khoáng ở Nha Trang đều được tạo ra do biến đổi địa chất và được cung cấp cho khách du lịch như một nguồn bùn khoáng tự nhiên được khai phá và tải trực tiếp từ các mỏ bùn khoáng tự nhiên của tỉnh Khánh Hòa. Bùn khoáng ở đây  chứa  sắt, mangan, đồng, kẽm có tính tiệt trùng mạnh hơn nhiều so với các vùng khác trên cả nước. Ngoài ra, bùn được lọc bằng hệ thống lọc hiện đại. Do đó, tắm bùn khoáng có tác dụng chữa nhiều loại bệnh, bao gồm: Giảm viêm, điều trị  khớp và các bệnh kinh niên nhẹ, v.v.

Ngoài ra, phương pháp này còn giúp thải độc cho da, bảo đảm làn da mịn màng, tươi trẻ và sáng mịn. Như vậy, tắm bùn không chỉ là mô hình giải trí, thư giãn mà còn có tác dụng chữa bệnh và săn sóc dung nhan, một sự kết hợp hoàn hảo sẽ làm chấp nhận cả những vị khách khó tính nhất.

CHỢ ĐẦM

Chợ Đầm

Chợ Đầm (Ảnh: Sưu tầm)

Chợ Đầm là chợ truyền thống nằm ở trọng tâm Nha Trang, tỉnh thành biển  xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa. Ưu điểm lớn của Chợ Đầm là vị trí địa lý  lý tưởng, gần biển, có công viên và khu ăn uống. Thật tuyệt vời khi mua hải sản ở đây, mang ra biển và vừa ăn vừa ngắm cảnh!

Chợ Đầm bày bán đủ loại sản phẩm. Mỗi loại mặt hàng  được  bán theo từng khu, giúp du khách và người dân  dễ dàng lựa chọn mặt hàng hiệp với mình. Khu chợ này lừng danh với các quầy hàng hải sản và thực phẩm. Hải sản ở chợ Đầm được mua ở chợ cá đêm nên khôn cùng tươi ngon. Chợ đập còn là nơi  bán hải sản cho các  chợ lân cận. Các sản phẩm bày bán tại các gian hàng đều độc đáo, huých, thu hút sự để ý của du khách. Đặc biệt, các gian hàng ẩm thực được bố trí giống như những cửa hàng ở nông thôn với mái tranh để bạn có thể vừa thư giãn vừa thưởng thức bữa ăn trong không khí của một phiên chợ quê.

Chỉ với 3 triệu bạn không chỉ được du lịch, khám phá rất nhiều điểm đến xăm mà còn được tận hưởng ẩm thực mùa tết tại Ninh Chữ. Nhanh tay đặt tour hoặc can hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 để được Đất Việt Tour tham mưu chi tiết hơn nhé.

Tour du lịch Ninh Chữ tết Nguyên Đán:

Leave a Reply