Tổng Hợp 10 Điểm Đến Du Lịch Tháng 7 Bao Đẹp

Du lịch Đà Nẵng - Hội An tháng 7 

Du lịch hè chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn “trốn chạy” khỏi chốn thành thị đông đúc, chật hẹp để đến với những vùng đất mới, khám phá và trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Bạn đã có kế hoạch cho tour du lịch hè của mình chưa? Hãy để Đất Việt Tour giúp bạn tổng hợp 10 điểm đến du lịch tháng 7 bao đẹp ngay bây giờ nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH THÁNG 7 TRONG NƯỚC BAO ĐẸP

Du lịch Đà Nẵng – Hội An tháng 7 

Thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam – Đà Nẵng – thành phố biển nổi tiếng bậc nhất Việt Nam với vô vàn những điểm tham quan hấp dẫn chính là một trong những địa điểm du lịch tháng 7 bao đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ.

Bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng, sông Hàn, Hội An chính là những điểm đến thu hút và đông đúc khách du lịch yêu thích ghé đến nhất nơi đây. Không chỉ có biển xanh mênh mông cùng những bãi cát trắng mịn trải dài, thành phố biển này còn nổi tiếng với những ngọn núi hùng vĩ và những thác nước tráng lệ.

Du lịch Đà Nẵng - Hội An tháng 7 

Du lịch Đà Nẵng – Hội An tháng 7 (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, khi đi du lịch Đà Nẵng, bạn cũng không thể không đến phố cổ Hội An – nằm cách trung tâm thành phố biển này khoảng 30km. Với kiến trúc cổ kính đặc trưng của mình, Hội An là điểm đến hấp dẫn mọi du khách gần xa ghé thăm, chiêm ngưỡng nét đẹp của mình.

Những con hẻm nhỏ nhuốm màu thời gian, những dãy đèn lồng đủ sắc màu trải dài con đường và các cửa hàng bán đồ thủ công truyền thống, tất cả đều mang lại sự bình yên, tĩnh lặng khác hẳn với cuộc sống bộn bề chốn thành thị đông đúc thường ngày.

Du lịch Nha Trang tháng 7

Là một trong những bãi biển sạch và đẹp nhất thế giới – Nha Trang luôn thuộc top những điểm đến hot nhất mỗi khi hè về. Không chỉ được thoả thích “vùng vẫy” với nước biển trong xanh, những làn sóng xô, bãi cát trắng mịn, khi đi du lịch hè Nha Trang, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động biển vô cùng hấp dẫn. Từ lướt sóng, chèo thuyền kayak, lặn biển, đáp thuyền, câu cá hay khám phá các hòn đảo xung quanh, tất cả đều sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Du lịch Nha Trang tháng 7

Du lịch Nha Trang tháng 7 (Ảnh: Sưu tầm)

Thành phố biển Nha Trang còn sở hữu nhiều điểm đến thú vị khác như: đảo Yến – “nhà” chim yến, tháp Bà Ponagar – di tích chùa cổ của người Chăm, bảo tàng Alexandre Yersin – nơi lưu giữ di sản văn hoá cổ xưa của Nha Trang. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm những hoạt động giải trí tại các công viên vui chơi lớn như VinWonders, bảo tàng Tình Yêu, Sailing Club Nha Trang, công viên thuỷ cung,…Cùng đó là các điểm tham quan “đặc sản” không thể không đến: Tháp Chàm Po Nagar, đảo Hòn Tằm, chợ Đầm, bãi Dốc Lết, bãi Bình Ba, Hòn Mun,…

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Nha Trang khuyến mãi siêu hot: NHA TRANG VINWONDERS DU NGOẠN VỊNH ĐẢO MÁY BAY

Du lịch Phú Quốc tháng 7

Phú Quốc là một hòn đảo luôn thu hút những tín đồ đam mê “xê dịch” ghé đến, nổi tiếng với những bãi biển đẹp như tranh vẽ cùng nhiều hoạt động giải trí siêu hấp dẫn, chính là một trong những điểm đến du lịch tháng 7 bao đẹp. Đảo có nhiều điểm đến xinh đẹp và thú vị mà bạn có thể thoả sức khám phá, check-in: Bãi Dài, đảo Móng Tay, Bãi Sao, Suối Tranh, chợ đêm Dương Đông.

Du lịch Phú Quốc tháng 7

Du lịch Phú Quốc tháng 7 (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp, khi đi du lịch Phú Quốc, bạn còn có thể tham gia các hoạt động biển như: tắm biển, lướt ván, lặn biển, chèo thuyền kayak, trải nghiệm đặc sản địa phương và khám phá văn hoá dân tộc đặc trưng tại nơi này. Đảo Phú Quốc còn sở hữu nhiều resort và khách sạn vô cùng sang trọng, giúp du khách có những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời và tiện nghi nhất. 

Du lịch Đà Lạt tháng 7

“Thành phố sương mù”, “Thành phố ngàn hoa”, “Tiểu Paris”,…rất nhiều những cái tên mà du khách ưu ái dùng để gọi Đà Lạt – điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Đến với nơi này, bạn sẽ có cho mình khoảng thời gian lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và đặc biệt hơn chính là tránh được cái nóng bức của mùa hè.

Du lịch Đà Lạt tháng 7

Du lịch Đà Lạt tháng 7 – Chiêm ngưỡng hoa Lavender nở rộ (Ảnh: Sưu tầm)

Thành phố Đà Lạt có vô vàn điểm đến hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá như thung lũng tình yêu, thác Datanla, chợ đêm Đà Lạt, đồi chè Cầu Đất,…Đi du lịch hè Đà Lạt, bạn có thể dậy sớm đi săn mây, tận hưởng một ly sữa đậu nành nóng bên bờ hồ Xuân Hương, “chill chill” tại những quán cà phê mang phong cách vintage và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên những ngọn đồi cao.

Du lịch Sapa tháng 7

Nổi tiếng với khí hậu đặc trưng – 4 mùa trong một ngày – Sapa chính là một điểm đến du lịch tháng 7 bao đẹp mà bạn nhất định không thể không ghé thăm. Nơi đây được biết đến với những cánh đồng lúa bậc thang trải đều bát ngát, được “chăm sóc” bởi đôi tay “nghệ thuật” của người địa phương, những khu vườn ngập tràn hương sắc và những thác nước hùng vĩ.

Du lịch Sapa tháng 7

Du lịch Sapa tháng 7 (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ thế, khi đi du lịch Sapa, bạn còn có thể khám phá và trải nghiệm đời sống, văn hoá của người dân tộc tại các bản làng, đặc biệt là đỉnh Fansipan – đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Sự yên bình cùng không khí mát mẻ nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái, thư giãn cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NƯỚC NGOÀI THÁNG 7 SIÊU HẤP DẪN

Du lịch Singapore tháng 7

Tuy là quốc gia nhỏ nhất Đông Nam Á nhưng Singapore – luôn nằm trong top 10 thành phố được ghé thăm nhiều nhất thế giới trong nhiều năm liền. Nơi đây sở hữu cho mình vẻ đẹp của nhiều nền văn hoá lớn: Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc, Anh và Ả Rập – tạo nên một thành phố – đất nước Singapore độc nhất vô nhị.

Không những thế, để đáp ứng cho nhu cầu tham quan của khách du lịch, Singapore đã cho xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất thế giới, môi trường đạt chuẩn xanh – sạch – đẹp, văn hoá đặc sắc cùng nền ẩm thực đa dạng.

Du lịch Singapore tháng 7

Du lịch Singapore tháng 7 (Ảnh: Sưu tầm)

Dù là lần đầu hay đã nhiều lần đi du lịch Singapore, du khách vẫn luôn cảm thấy bỡ ngỡ bởi nơi này luôn thay đổi nhằm đem lại những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất cho du khách.

Những điểm tham quan, trải nghiệm vô cùng hot mà du khách nào khi đi du lịch Singapore đều phải thử ghé qua như: Đảo Sentosa – một hòn đảo nằm tại phía Nam Singapore với vô vàn hoạt động giải trí, Marina Bay Sands – khách sạn mang tính biểu tượng của đảo quốc sư tử này, Gardens by the Bay – ngập tràn trong hương sắc muôn hoa, cùng rất nhiều điểm đến thú vị mà bạn có thể khám phá trong tháng 7 này.

>>> Gợi ý tour du lịch Singapore tháng 7 giá siêu hời: SINGAPORE MALAYSIA BAY VIETNAM AIRLINES

Du lịch Thái Lan tháng 7

Thiên đường mua sắm, thế giới ẩm thực phong phú hay điểm đến hành hương lễ Phật chính là những cụm từ dùng để miêu tả Thái Lan – điểm du lịch Đông Nam Á siêu nổi tiếng hiện nay. Đến với xứ sở Chùa Vàng, bạn sẽ phải nhớ nhung mãi những con phố đông đúc, cảnh sắc đa dạng, nền văn hoá độc đáo và sự thân thiện của người dân nơi đây.

Đặc biệt hơn, khi đi du lịch hè Thái Lan tháng 7, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vé máy bay cùng khách sạn, bởi đây không phải là mùa du lịch cao điểm.

Du lịch Thái Lan tháng 7

Du lịch Thái Lan tháng 7 (Ảnh: Sưu tầm)

Một điểm du lịch không thể thiếu trong list những điểm đến du lịch tháng 7 bao đẹp đó chính là đảo Phuket – một đảo toạ lạc tại phía Nam Thái Lan. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ đến lạ thường. Nếu muốn trải nghiệm chuyến đi tại đô thị đông đúc thì thủ đô Bangkok chắc chắc sẽ không khiến bạn thất vọng. Bangkok nổi tiếng là một điểm đến với không khí ăn chơi vô cùng náo nhiệt, vô vàn điểm mua sắm và ẩm thực đa dạng.

Ngoài ra nơi đây còn có các điểm tham quan như: Cung điện Hoàng Gia, Đền Wat Phra Kaew, chợ Maharaj, Chùa Wat Pho,…mà bạn có thể tìm hiểu về văn hoá cùng nền lịch sử của vùng đất này.

Du lịch Úc tháng 7

Khác với các nước tại Châu Á, du lịch Úc tháng 7 chính là một trải nghiệm mới lạ bởi nơi đây vào thời điểm này chính là mùa đông. Nếu bạn là người yêu thích khung cảnh trắng xoá của tuyết nhưng nhiệt độ không quá lạnh – khoảng 3 độ C vào ban đêm và 16 độ C vào ban ngày – Úc chính là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất.

Du lịch Úc tháng 7

Du lịch Úc tháng 7 – Đón Giáng Sinh và trượt tuyết (Ảnh: Sưu tầm)

Đi du lịch Úc tháng 7, bạn có thể thử sức với bộ môn trượt tuyết tại dãy núi Alps, trượt ván trên những con dốc phủ đầy tuyết tại Queensland Great Barrier, đón Lễ Giáng Sinh tại Blue Mountains. Ngoài ra, thời điểm đầu tháng 7 cũng chính là lúc Lễ hội Ánh sáng Vivid Sydney – một trong những lễ hội lớn nhất trong năm của Úc – được tổ chức. Ánh sáng mới những ý tưởng “độc lạ” và tuyệt đẹp sẽ được bao phủ trên khắp cánh buồm Opera, Martin Place, Taronga Zoo,…tạo nên những hiệu ứng rực rỡ vô cùng ấn tượng mà một khi được chứng kiến sẽ nhớ nhung mãi không quên.

Du lịch Đài Loan tháng 7

Với thời tiết nắng ấm cùng nhiều cảnh đẹp khó quên mà du lịch Đài Loan tháng 7 chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho mùa hè này của bạn. Đến Đài Loan vào thời điểm này, bạn sẽ được hoà nhịp trong không khí lễ hội truyền thống vô cùng sôi động và đặc sắc như: lễ hội khinh khí cầu Đài Loan, lễ hội âm nhạc lớn nhất trong năm, lễ hội thu hoạch Amis Tribe,…

Du lịch Đài Loan tháng 7

Du lịch Đài Loan tháng 7 – Lễ hội khinh khí cầu (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài những lễ hội thú vị, Đài Loan vào tháng 7 cũng có vô vàn địa điểm chờ đón bạn ghé đến và trải nghiệm. Thủ đô của Đài Loan – Đài Bắc – nơi bạn có thể tham quan, tìm hiểu về lịch sử và văn hoá đa dạng như Toà nhà Taipei 101, Bảo tàng cung điện quốc gia, chợ đêm Shilin. Đến với Đài Trung – bạn có thể ngắm nhìn những di sản văn hoá và lịch sử vô cùng nổi tiếng như hồ Nhật Nguyệt, nhà ga Đài Trung, phố cổ Nantong, đầm lầy Cao Mỹ,…cùng vô vàn điểm đến hấp dẫn khác.

Du lịch Nhật Bản tháng 7

Nhật Bản luôn là đất nước nổi tiếng, thu hút khách du lịch ghé đến bởi cảnh sắc tuyệt đẹp, bề dày truyền thống văn hoá cùng là nơi tạo nên vô vàn xu hướng của giới trẻ. Bất kể thời điểm nào trong năm, Nhật Bản cũng có “phô diễn” sức hút của mình với những thắng cảnh ngoạn mục, ẩm thực độc đáo và những điểm giải trí thú vị. Du lịch hè Nhật Bản tuy không phải lựa chọn phổ biến của số đông, nhưng bầu không khí sôi động của hàng loạt lễ hội vào thời điểm này lại chính là sức hút lớn nhất.

Du lịch Nhật Bản tháng 7

Du lịch Nhật Bản tháng 7 – Lễ hội Akita Kanto (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Đất nước mặt trời mọc vào mùa hè, bạn sẽ được tham gia và khám phá rất nhiều nền văn hoá độc đáo qua vô số lễ hội lớn như: Lễ hội Aomori Nebuta, lễ hội Akita Kanto, lễ hội Hanagasa, lễ hội Tanabata hay lễ hội Gion,…

Ngoài ra, du khách còn có thể thử sức với trải nghiệm leo đỉnh núi Phú Sĩ vào tháng 7 bởi vào thời điểm này tuyết đã tan hết nên tốc độ leo núi được nhanh hơn cùng đường đi thuận lợi. Khi lên đến đỉnh núi, khung cảnh tuyệt đẹp trước mắt với bầu trời trong xanh, núi non hùng vĩ, không khí trong lành cùng những làn mây như bao quanh mình sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Với tổng hợp 10 điểm đến du lịch tháng 7 bao đẹp mà chúng tôi vừa gợi ý, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho chuyến đi vào mùa hè này. Đừng quên liên hệ với Đất Việt Tour qua hotline miễn phí 1800 6700 để được tư vấn cũng như giới thiệu đến bạn vô vàn tour du lịch khuyến mãi siêu hấp dẫn nhé!

Tìm hiểu ngay: Tháng 7 Nên Đi Du Lịch Nước Nào Đẹp Nhất

Leave a Reply