Tìm Đường Chinh Phục Núi Cô Tiên – Nha Trang

Núi Cô Tiên - Điểm đến thú vị cho chuyến du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang không chỉ lừng danh với những bãi biển trong xanh, những hòn đảo hoang sơ hay những điểm tham quan thơ mộng,… mà còn được biết đến có nhiều ngọn núi đẹp. Một trong số đó phải kể đến núi Cô Tiên – ngọn núi với cảnh quan tuyệt sắc, không khí trong sạch cùng với vị thế lý tưởng là điểm đến hot hit của dân du lịch. Cùng khám phá xem ngọn núi này có gì quyến rũ nhé.

ĐỊNH VỊ VỊ TRÍ CỦA NÚI CÔ TIÊN NHA TRANG

Nằm phía Tây Bắc thuộc địa phận của phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa – Núi Cô Tiên tọa lạc tại một địa điểm kỳ tiện lợi, cho dù bạn có tham quan bất kỳ đâu trong phạm vi thị thành thì cũng đều nhìn thấy ngọn núi này. Ngọn núi có độ cao khoảng 400m và trông giống như hình trạng của một người đàn bà với mái tóc xõa dài lả lướt và ngẩng mặt lên nhìn trời.

Núi Cô Tiên - Điểm đến thú vị cho chuyến du lịch Nha Trang

Núi Cô Tiên – Điểm đến khích cho chuyến du lịch Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Sở hữu phong cảnh tuyệt mĩ, vị trí tiện lợi cùng với nhiều câu chuyện, sự tích ly kỳ, núi Cô Tiên đã trở thành một điểm đến lôi cuốn du khách tham quan, khám phá trong tour du lịch Nha Trang. Không chỉ thế nơi đây cũng được coi là bức tường vững chãi, che đậy cho tỉnh thành Nha Trang trước bão tố.

CHIA SẺ KINH NGHIỆM DU LỊCH NÚI CÔ TIÊN NHA TRANG 

Hướng dẫn đường lên núi Cô Tiên

Để đến với núi Cô Tiên, bạn phát xuất từ trọng tâm thành phố chuyển di theo hướng Tây Bắc, chạy dọc theo đường Phạm Văn Đồng qua Hòn Chồng, sau đó rẽ phải vào một lối mòn nhỏ. Cứ chạy thẳng bạn sẽ tới được con đường lên núi đôi Cô Tiên.

Đường lên núi Cô Tiên Nha Trang

Đường lên núi Cô Tiên Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Đường lên núi Cô Tiên khá thuận lợi, nếu bạn đi nhanh thì chỉ mất khoảng 40 phút là đến đỉnh rồi. Núi Cô Tiên có 3 đỉnh bởi vậy bạn có thể chọn lựa một đỉnh để dừng chân, đỉnh nào cũng sở hữu những tọa độ đẹp để ngắm cảnh, nên để tránh mất sức bạn nên dừng 1 địa điểm thôi nhé.

thời gian lý tưởng để đến núi Cô Tiên

Để đảm bảo hành trình chinh phục núi Cô Tiên được tiện lợi, bạn nên xem kỹ thời tiết trước khi đi nhé. Từ tháng 9 đến tháng 12 thường là rơi vào mùa mưa nên chi bạn tránh thời kì này nhé. Còn lại thì khoảng thời gian nào cũng được xem là lý tưởng để bạn chinh phục đỉnh núi Cô Tiên.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại đỉnh núi Cô Tiên

khung cảnh tuyệt đẹp tại đỉnh núi Cô Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Leo núi lý tưởng nhất là vào khoảng 15h30 – 16h00, lên núi Cô Tiên hóng gió mát, ngắm cảnh đẹp và chụp ảnh tỉnh thành Nha Trang lên đèn là đẹp. Đây cũng là địa điểm cắm trại yêu thích của nhiều bạn trẻ.

>>> Đặt ngay tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm chỉ với hơn 3 triệu: NHA TRANG KDL CON SẺ TRE TIỆC BAR NỔI VINWONDERS

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHI ĐẾN NÚI CÔ TIÊN 

Núi Cô Tiên – Địa điểm check-in triệu view

Thật tuyệt khi đứng trên đỉnh núi Cô Tiên để ngắm nhìn trót đô thị Nha Trang tuyệt đẹp từ trên cao. Phóng tầm mắt bạn có thể nhìn thấy những ngôi nhà cao tầng, những đền chùa, những bãi biển trong xanh nên thơ,…một quang cảnh tuyệt mĩ có 1-0-2 tại tỉnh thành biển xinh đẹp này.

Toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp tại đỉnh núi Cô Tiên

Toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp tại đỉnh núi Cô Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Với chiếc view khôn cùng chất lượng tại đỉnh núi Cô Tiên, bạn chỉ cần đưa máy ảnh lên là có những tấm ảnh tuyệt đẹp. Cảnh rừng núi mông mênh, đô thị trước mắt, cảnh biển phía xa xa, …kiên cố sẽ khiến khung ảnh của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Chiêm ngưỡng khung cảnh Nha Trang về đêm tại núi Cô Tiên

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc thành phố lên đèn, những ánh đèn nhấp nhánh từ phía đô thị, một khung cảnh lung linh của phố đêm khiến bạn phải ngỡ ngàng và thú đấy. Một màn đêm bí mật qua những ánh đèn, chỉ còn còn tiếng gió thổi, tiếng sóng vỗ vang vọng, tiếng lá rơi khiến không gian kì ảo hơn, vững chắc sẽ đem lại cho mang một trải nghiệm đáng nhớ đấy.

Khung cảnh màn đêm tại đỉnh núi Cô Tiên

quang cảnh màn đêm tại đỉnh núi Cô Tiên (Ảnh: Sưu tầm)

Cắm trại tại núi Cô Tiên đầy xăm 

Cắm trại tại núi Cô Tiên là trải nghiệm hấp dẫn dành cho bạn. Bạn có thể mang theo lều trại, các vật dụng nấu ăn, chuẩn bị một vài món ăn đơn giản, nước uống,… để cùng bạn bè vui chơi. Còn gì tuyệt hơn khi cùng hội bạn đốt lửa nướng thịt, vui chơi hát ca, ngắm nhìn tỉnh thành từ trên cao,…Đây chính là địa điểm lý tưởng của nhiều nhóm bạn trẻ, nhóm du khách vào các dịp cuối tuần.

Núi Cô Tiên - Địa điểm cắm trại lý tưởng

Núi Cô Tiên – Địa điểm cắm trại lý tưởng (Ảnh: Sưu tầm)

Chinh phục núi Cô Tiên sẽ là điểm khám phá góc nhìn khác, mới mẻ hơn về thành thị biển xinh đẹp Nha Trang cho hành trình của bạn đấy. Còn nhiều điểm đến thú khác tại tỉnh thành biển xinh đẹp này đang chờ bạn khám phá đấy. Hãy can hệ ngay với tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được biết nhiều thông báo hữu dụng hơn cũng các tour du lịch Nha Trang giá ưu đãi, quyến rũ.

 Tham khảo các bài viết liên can khác: 

Leave a Reply