Tháng 7 Nên Đi Du Lịch Nước Nào Đẹp Nhất

Đài Loan

Sắp hết hè nhưng bạn vẫn chưa đi du lịch. Bạn đang bâng khuâng tháng 7 nên đi du lịch nước nào? Bạn muốn đổi gió đi du lịch nước ngoài? Bạn không biết tháng 7 du lịch ở đâu là đẹp? Vậy hãy cùng Đất Việt Tour điểm mặt qua những tour du lịch hè chuẩn bị diễn ra sắp tới nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐẸP NÊN DU LỊCH VÀO THÁNG 7

Đài Loan – thiên đàng của các tín đồ trà sữa 

Đài Loan có nhiều điểm đến quyến rũ cho du khách muốn khám phá và trải nghiệm.

Nếu bạn không biết tháng 7 nên đi đâu nhưng không quá xa Việt Nam thì tour du lịch Đài Loan là chọn lọc tốt nhất – nằm ở Đông Á và có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Đài Bắc, Đài Nam, và Hồ Lưỡng Yên. Tháng 7 là thời điểm nắng nóng và mưa nhiều ở Đài Loan, nhưng tổ quốc này có phong cảnh đa dạng, với núi non, biển cả, và công trình kiến trúc độc đáo, và bạn có thể tham quan những điểm đến như Đài Bắc, Cao Hùng, Đài Trung và Tainan.

Đến Đài Loan du khách không thể nào không tham gia hội chợ đêm nhộn nhịp  Đài Loan, đây là một trong những cách nhanh nhất mà du khách có thể biết nhiều hơn về văn hóa cũng như là ẩm thực của Đài Loan và đừng quên thưởng thức món trà sữa trứ danh của Đài Loan nhé.

Đài Loan

Đài Loan (ảnh: sưu tầm)

ngoại giả, tháng 7 ở Đài Loan có rất nhiều lễ hội và Lễ hội tháng 7 ở Đài Loan có nhiều sự kiện ham thích và độc đáo để bạn tham dự. Một trong những lễ hội nức tiếng là

  • Lễ hội Yanshui Beehive Fireworks, diễn ra vào ngày 15 tháng 1 âm lịch (thường giao đến tháng 7 dương lịch). Trong lễ hội này, hàng ngàn pháo bông được phóng lên từ các thùng pháo treo trên đường phố, tạo ra một cảnh tượng tinh quái và độc đáo. Nhưng lễ hội này là một trong những lễ hội nguy hiểm nhất thế giới vì pháo bông sẽ được nổ giữa đám đông, và những người tham gia lễ hội phải mặc đồ bảo hộc để tránh bị thương. bởi thế, bạn hãy cân nhắc khi đến lễ hội này.

Lễ hội Yanshui Beehive Fireworks

Lễ hội Yanshui Beehive Fireworks (ảnh:sưu tầm)

  • Lễ hội Chio-Tian là một lễ hội pháo bông khác tại Đài Loan, diễn ra vào cuối tháng 7. Lễ hội này cuốn hàng triệu du khách từ khắp nơi đến tham dự và chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo bông thứ hạng thế giới.

  • ngoại giả, còn có Lễ hội Meimenkeng Ghost Ritual diễn ra vào tháng 7 âm lịch, nơi người dân thực hiện các nghi lễ để tránh ma quỷ và mang lại may mắn cho cộng đồng.

Đừng bỏ lỡ tour du lịch Đài Loan quyến rũ trong tháng 7 này >>>Tại đây

Hàn Quốc – xứ sở kim chi 

Du lịch Hàn Quốc – nơi dừng chân của những tình nhân thích văn hóa, ẩm thực và vẻ  đẹp tự nhiên.

Hàn Quốc có biệt danh là “xứ sở kim chi”, là một điểm đến du lịch hấp dẫn vào mùa hè. Tháng 7 là thời điểm ráo để khám phá giang san này với khí hậu ấm áp, điểm đến tuyệt đẹp và hoạt động vui chơi phong phú.

Trong tháng 7, bạn có thể tận hưởng mùa hoa hướng dương oắt con tại các vùng quê hay thăm thú các công viên và vườn hoa đầy màu sắc. Hàn Quốc cũng nức danh với các lễ hội ẩm thực, nghệ thuật và văn hóa, đáng giá để khám phá. Bạn có thể dự vào lễ hội Boryeong Mud, lễ hội Busan International Rock, hay lễ hội Mokpo Ocean. Điểm đến khác chẳng thể bỏ qua là thủ đô Seoul, nơi bạn có thể khám phá cung điện Gyeongbokgung, đỉnh Namsan, khu mua sắm Myeongdong và nhiều điểm tham quan khác.

Hàn Quốc

Hàn Quốc (ảnh:sưu tầm)

Đừng quên thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc làm rung động vị giác của bạn. Từ kimchi truyền thống đến mì ramen, BBQ Hàn Quốc, bạn sẽ tìm thấy nhiều món ngon quyến rũ để thưởng thức.

ngoại giả, tháng 7 là thời khắc diễn ra nhiều lễ hội ấn tượng tại Hàn Quốc.

  • Lễ hội Boryeong Mud (Boryeong) trong đầu tháng 7 là một lễ hội vui nhộn và năng động, cuốn cả người dân Hàn Quốc lẫn du khách quốc tế. Tại đây, người tham dự có thể trải nghiệm nhiều hoạt động ham thích, như chơi trò chơi bùn, đua xe bùn, sản xuất sản phẩm bùn, dự cuộc thi phi cơ giấy bùn và thảm hoa bùn.

Lễ hội Boryeong Mud (Boryeong)

Lễ hội Boryeong Mud (Boryeong) (ảnh: sưu tầm)

  • Lễ hội Hoa đỗ vũ (Incheon) vào cuối tháng 7 được tổ chức tại Quần thể Lâu đài Incheon, nơi có một quần thể các cây hoa tử quy đẹp mắt. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn hoa tử quy rỡ màu sắc và tham gia vào nhiều hoạt động ưa như diễu hành hoa, tiệc hoa và triển lãm nghệ thuật.

Lễ hội Hoa Đỗ Quyên (Incheon)

Lễ hội Hoa Đỗ Quyên (Incheon) (ảnh: sưu tầm)

  • Lễ hội Biển Hàn (Busan) vào cuối tháng 7 năm nay là sự kiện đa dạng và hích. Bạn có thể tham dự vào màn biểu diễn pháo bông, cuộc thi bắn hoa hồng, buổi trình diễn nghệ thuật, thưởng thức ẩm thực đặc sản và tận hưởng hoạt động trên bãi biển.

>>>  Tour du lịch Hàn Quốc không thể bỏ lỡ: HÀN QUỐC: SEOUL NAMI EVERLAND 

Nhật Bản – sơn hà dữ mọc  

Nhật Bản còn là xứ sở của những truyền thống và nét văn hóa độc đáo. Nhật Bản là một giang san phát triển và đương đại, nhưng vẫn giữ được rất nhiều mặt truyền thống và lịch sử.

Nếu bạn vẫn còn bâng khuâng không biết tháng 7 du lịch ở đâu đẹp thì bạn hãy xem qua Nhật Bản là một nhà nước nhẵn để du lịch, đặc biệt vào mùa hè. Bạn có thể tham quan Tokyo, Kyoto, Osaka, và các thị thành khác. Tháng 7 là thời điểm mùa mưa ở một số khu vực, nhưng bạn cũng có thể tận hưởng lễ hội nước Omatsuri và các hoạt động mùa hè khác. Tháng 7 là mùa hoa cúc ở Nhật Bản, và bạn có thể tham quan các khu vườn hoa cúc ở Furano và Biei.

Nhật Bản

Nhật Bản (ảnh:sưu tầm)

Du lịch Nhật Bản tháng 7 này, bạn chẳng thể qua những nơi mang cảnh sắc tuyệt trần sau đây:

  • Quần đảo Okinawa: Đây là một điểm du lịch phổ biến với bãi biển tuyệt đẹp và nền văn hóa độc đáo. Tháng 7 là thời khắc tốt để đến Okinawa, khi thời tiết rét mướt và thuận lợi cho việc dự các hoạt động thủy thể thao và khám phá. Với biển xanh, bãi cát trắng và khí hậu nóng ẩm, Okinawa là chọn lựa tuyệt cho một kỳ nghỉ biển vào tháng 7.

Quần đảo Okinawa

Quần đảo Okinawa (ảnh:sưu tầm) 

  • Đền Kinkaku-ji ở Kyoto: Đền Kinkaku-ji, còn được gọi là Chùa Vàng, là một địa điểm nổi tiếng ở Kyoto. Với cảnh quan tuyệt đẹp và tòa tháp đền được phủ bằng lá vàng, đây là một địa điểm phải thấy khi bạn đến Nhật Bản.

  • Hoàng cung Nhật Bản ở Tokyo: Hoàng cung Nhật Bản, còn được gọi là Chidorigafuchi, là nơi bạn có thể thấy các tòa nhà hoàng cung lịch sử và vườn cung điện thơ mộng. Đặc biệt, vào cuối tháng 7, tòa nhà hoàng cung sẽ được mở cửa cho công chúng để thưởng thức mùa hoa cúc.

  • Núi Phú Sĩ: là một trong những biểu tượng của Nhật Bản, là nơi bạn chẳng thể bỏ qua khi đến tổ quốc thái dương mộc này. núi Phú Sĩ được lớp tuyết trắng lấp quanh năm trên đỉnh núi. Điều này tạo ra một cảnh quan tuyệt đẹp và lôi cuốn nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đến chiêm ngưỡng và leo lên đỉnh của núi. Tuy nhiên, việc leo lên đỉnh núi Phú Sĩ yêu cầu kiên nhẫn và sự chuẩn bị cẩn thận, vì đây là một đỉnh núi cao khoảng 3.776 mét.

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ (ảnh:sưu tầm)

Du lịch Nhật Bản vào tháng 7 là một trải nghiệm thú. Trong thời kì này, bạn sẽ có nhịp dự vào các hoạt động và lễ hội đặc trưng của nước này như:

  • Lễ hội Tanabata: Còn được gọi là lễ thất tịch ở Nhật Bản. Lễ hội này diễn ra vào ngày 7/7 và được coi là sự gặp gỡ của hai ngôi sao Vega và Altair. Những người dân đặt các lời chúc và những bức thư của mình trên các cành cây treo tại các ngôi đền và ngôi chùa.

  • Festival Gion: Đây là lễ hội truyền thống tại Kyoto và kéo dài suốt cả tháng 7. Bạn có thể thưởng thức màn diễu hành với các loại thánh nhạc traditional, các xe hoa kiêu sa, và các vũ công geisha đầy huyễn hoặc.

Festival Gion

Festival Gion (ảnh: sưu tầm)

  • Lễ hội Trà: Nếu bạn yêu trà, hãy ghé thăm tỉnh Shizuoka vào tháng 7 để dự lễ hội mùa trà. Bạn có thể thưởng thức trà tươi ngon, tham dự vào các buổi tọa đàm về trà và thậm chí đi thăm các vườn trà xanh tuyệt đẹp.

>>> Xem thêm: Review Du Lịch Nhật Bản Tháng 7 Từ A – Z

Singapore – cỗi nguồn của các công trình kiến trúc đương đại. 

Singapore là một tỉnh thành đương đại và nổi danh với kiến trúc độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp. Du lịch Singapore vào tháng 7 là một lựa chọn ráo, vì thời tiết rét mướt và khá mát mẻ. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng tháng 7 cũng là mùa cao điểm du lịch ở Singapore, vì có rất nhiều lễ hội và sự kiện diễn ra trong tháng này.

Singapore

Singapore (ảnh:sưu tầm)

Khi đến Singapore du lịch, bạn chẳng thể bỏ qua những công trình kiến trúc cũng như những địa điểm mang vẻ đẹp độc đáo và bắt mắt sau đây:

  • Vịnh Marina Bay Sands: Đây là một điểm tham quan nổi tiếng với khung cảnh ngoạn mục của thành phố từ trên cao.

  • Công viên Gardens by the Bay: Đây là một công viên xanh tuyệt đẹp với những khu vườn hoa, sân chơi ánh sáng và các hầm nước xanh lam.

  • Sentosa Island: Nơi này có nhiều hoạt động ham thích như bãi biển, công viên tiêu khiển Universal Studios, và thức ăn ngon.

Sentosa Island

Sentosa Island (ảnh: sưu tầm) 

  • Đại lộ Orchard Road: Nếu bạn muốn mua sắm, đây là nơi bạn không nên bỏ qua. Đường lớn này có nhiều cửa hàng, nhà hàng và không gian mua sắm.

Đại lộ Orchard Road:

Đại lộ Orchard Road (ảnh: sưu tầm)

Vào tháng 7, Singapore có một lễ hội tót vời mà bạn có thể dự. Đó là lễ hội Sentosa Sensation, tổ chức tại Sentosa Island. Sentosa Sensation là một triển lãm điêu khắc cát lớn, nơi các nghệ tài năng năng đã tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp từ cát. Triển lãm này thường diễn ra từ đầu tháng 7 đến cuối tháng 9 và có chủ đề thay đổi hàng năm. Và chẳng thể bỏ qua một trong những sự kiện nức danh nhất là Singapore Food Festival, nơi bạn có nhịp trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của Singapore. ngoại giả, còn có Festival Tràng Đàn Singapore, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng các buổi biểu diễn nghệ thuật đầy màu sắc.

>>>Khám phá ngay: [Bật Mí] Du Lịch Singapore Tháng 7 Có Gì Đẹp?

Úc – kiệt tác kiến trúc rạp hát Con Sò 

Úc là nơi cất giấu những bãi biển tuyệt đẹp, rừng nhiệt đới, sa mạc và rừng nguyên sinh.

Nếu bạn quá chán với không khí nóng nực và vẫn chưa biết tháng 7 nên đi du lịch ở đâu thì tour du lịch Úc là một chọn lọc tuyệt trần vì tháng 7 là mùa đông ở Úc, do vậy thời tiết thường khá lạnh. Vùng bắc như Darwin và Cairns vẫn rét mướt và khá khô, trong khi các đô thị phía nam như Sydney, Melbourne và Canberra có thể lạnh hơn với nhiệt độ dao động từ 10-15 độ Celsius. Vào tháng 7, bạn có thể dự vào nhiều hoạt động như trượt tuyết ở dãy núi Snowy Mountains, thăm các công viên quốc gia như Great Barrier Reef hoặc thậm chí khám phá các khu vực đồng cỏ trong đại ngàn Blue Mountains. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng lễ hội nghệ thuật, văn hóa và thực phẩm tại các thị thành lớn.

Đất nước Úc xinh đẹp

giang sơn Úc xinh đẹp (ảnh: sưu tầm)

Và những địa điểm tham quan chẳng thể thiếu khi ghé thăm tổ quốc xinh đẹp này:

  • Sydney Opera House: Nơi chẳng thể thiếu khi du lịch Úc. hí trường là biểu trưng nức tiếng của Sydney, được xem là một tuyệt bút kiến trúc và nghệ thuật. Bạn có thể dự các buổi biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật và xem biểu diễn tại nơi đây.

Sydney Opera House

Sydney Opera House (ảnh:sưu tầm)

  • Great Barrier Reef: Bạn sẽ chẳng thể bỏ qua rạn san hô lớn nhất thế giới. Đây là một trong những địa điểm snorkeling và lặn ngắm san hô đẹp nhất thế giới.

  •  Uluru-Kata Tjuta National Park: Vùng đất của người Aborigin tại vùng Trung Úc này rực rỡ với đôi Uluru (Ayers Rock) và Kata Tjuta (Olgas). cảnh quan đầy màu sắc của các khối đá đang đổi thay khi ánh nắng ác lên và lặn.

  • Great Ocean Road: Con đường dọc bờ biển Úc Victoria này nức danh với cảnh quan tuyệt đẹp như Twelve Apostles, Loch Ard Gorge và London Arch. Điều này là một trong những nơi tuyệt để trải nghiệm cảnh quan biển và núi non đầy huyền hoặc.

Great Ocean Road

Great Ocean Road (ảnh: sưu tầm)

  • Daintree Rainforest: Được coi là khu rừng nhiệt đới khôi nguyên lớn nhất Úc, Daintree Rainforest ở Queensland rất đa dạng về sinh thái học và cung cấp một trải nghiệm tự nhiên tót vời với nhiều loại động vật và cây cối hiếm có.

Daintree Rainforest

Daintree Rainforest (ảnh: sưu tầm)

Và cũng chẳng thể không hòa mình vào các lễ hội ở đây:

  • Splendour in the Grass: Đây là một lễ hội âm nhạc lớn diễn ra tại Byron Bay, New South Wales. Thường diễn ra vào cuối tháng 7, Splendour in the Grass cuộn rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và người ngưỡng mộ âm nhạc.

Splendour in the Gras

Splendour in the Gras (ảnh: sưu tầm)

  • Darwin Beer Can Regatta: Lễ hội này diễn ra tại Darwin, Bắc Territory. Người tham dự dựng các con thuyền làm từ lon bia và tham dự các cuộc đua thích thú trên mặt nước. Lễ hội này thường diễn ra vào cuối tuần trước hết của tháng 7.

Như vậy, Đất Việt Tour đã điểm qua cho các du khách về những địa điểm nổi trong những chuyến  du lịch nước ngoài tháng 7. Ngoài những địa còn vô kể nữa nói huých mà du khách không thể bỏ qua . Hãy liên tưởng qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm nhé!

>>>Khám phá thêm nhiều tour du lịch nước ngoài ham thích trong tháng 7 này:

Leave a Reply