“Rời Thành Phố Đi Chill” Tại Suối Lồ Ồ Ninh Thuận

Suối Lồ Ồ điểm tắm mát

Giữa cái nắng hè oi ức, còn gì sạch hơn được đắm mình trong dòng suối mát lạnh, lắng tai tiếng nước chảy và được ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt mỹ. nếu bạn đang quan hoài đến một địa điểm như vậy thì Suối Lồ Ồ chính là gợi ý du lịch miền Trung lý tưởng. Trong bài viết này, hãy cùng “rời thành thị đi chill” khám phá suối Lồ Ồ Ninh Thuận nhé!

1. TÌM HIỂU ĐÔI NÉT VỀ SUỐI LỒ Ồ NINH THUẬN

1.1. Suối Lồ Ồ ở đâu?

Suối Lồ Ô nằm tại vịnh Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 40km. Suối Lồ Ồ nằm sâu trong rừng, thuộc hệ sinh thái của Vườn Quốc Gia Núi Chúa.

Suối Lồ Ồ điểm tắm mát

Suối Lồ Ồ điểm tắm mát, thư giãn miễn phí tại Ninh Thuận (Ảnh: Sưu tầm)

Giữa nhịp sống ton tả của đô thị, nhiều người ngày một hướng về sự bình yên, được hoà mình vào vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Do đó, suối Lồ Ồ với vẻ đẹp hoang sơ chưa chịu sự tác động nhiều từ con người, là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch miền Trung của bạn.

Suối Lồ Ồ Ninh Thuận hoang sơ

Suối Lồ Ồ Ninh Thuận hoang sơ chưa bị tác động nhiều (Ảnh: Sưu tầm)

1.2. di chuyển suối Lồ Ồ như thế nào?

Bạn có thể lựa chọn nhiều dụng cụ để chuyển di đến suối Lồ Ồ như ô tô, xe máy, tàu hoả hay phi cơ. Nếu bạn phát xuất từ TP Hồ Chí Minh, Bình Dương hoặc Đồng Nai thì nên chọn tàu hoả hoặc xe khách.

Đối với di chuyển bằng máy bay, bạn phải hạ cánh tại phi trường Cam Ranh rồi thuê xe về trọng điểm thành thị Phan Rang hoặc đi thẳng đến khu vực suối Lồ Ồ.

Nếu bạn là người muốn trải nghiệm thì có thể lựa phượt bằng xe máy. Cung đường từ thành thị Phan Rang – Tháp Chàm đến suối được lấp một bên là núi, một bên là biển khôn cùng hùng vĩ và nên thơ.

cung đường đến Suối Lồ Ồ Ninh Thuận

Đi xe máy khám phá cung đường đến Suối Lồ Ồ Ninh Thuận (Ảnh: Sưu tầm)

1.3. thời kì lý tưởng để ghé đến suối Lồ Ồ Ninh Thuận

Để có thể chiêm ngưỡng tuốt vẻ đẹp của núi rừng và hành trình trekking hoàn hảo, bạn đến chọn thời điểm từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 7. Trong khoảng thời kì này, mùa hè đã bắt đầu, nhưng ánh nắng không qua gay gắt, hạp để vui chơi và khám phá.

Nếu không thể đi trong khoảng thời gian trên, bạn có thể chọn đi vào cuối tháng 2 đến đầu tháng 10 cũng là một thời khắc hiệp để đến đây vui chơi.

2. ĐẾN SUỐI LỒ Ồ NINH THUẬN CHILL GÌ?

2.1. Check-in sống ảo tại cây cầu treo 

Một điểm check-in mà bạn không thể bỏ qua khi đến suối Lồ Ồ đó chính là cây cầu treo của người dân tộc. Từ phía trên cầu, bạn có thể cảm nhận không khí trong lành, thả mình vào vẻ đẹp hữu tình của nơi đây. Sẽ không quá khó để có một góc chụp ảnh ưng ý, tha hồ thả dáng chụp ảnh để có những bức hình lung linh mang về nhé!

cầu treo dân tộc tại suối Lồ Ồ

Check-in sống ảo trên cây cầu treo dân tộc tại suối Lồ Ồ (Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Đắm mình trong làn nước mát lạnh tại suối Lồ Ồ Ninh Thuận

Sẽ thật hoang toàng cho chuyến hành trình này giả dụ đến suối Lồ Ồ mà không ngâm mình trong dòng nước trong xanh mát lạnh giữa không gian núi rừng xanh mát. Còn gì thúc hơn vừa được ngâm mình vừa được tận hưởng âm thanh vang vọng của núi rừng.

Nước tại suối Lồ Ồ

Đắm mình trong làn nước mát lạnh, thư giãn quên đi mỏi mệt (Ảnh: Sưu tầm)

Suối Lồ Ồ được tạo thành nhiều bậc, mỗi bậc có độ cao 5m với những tảng đá to. Nhìn xa những tảng đá to này trông như một “chiếc giường đá”, nhiều du khách rất thích nằm để thư giãn, cứ thể bao lăm mệt mỏi như tan biến đi mất. Giữa quang cảnh núi rừng hùng vĩ, những tảng đá nằm yên còn tạo nên khung cảnh tuyệt cho hội mê check-in.

2.3 Trải nghiệm cắm trại tại suối Lồ Ồ Ninh Thuận

Du lịch tại nơi thiên nhiên hoang sơ, bí mật như suối Lồ Ồ, trải nghiệm cắm trại là một trong những hoạt động mà hội ham khám phá không thể bỏ lỡ. Cùng nhau nhóm lửa, quây quần cắm trại và thưởng thức những món nướng bên ánh lửa bập bùng còn gì tuyệt hơn!

3. BỎ TÚI MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐẾN SUỐI LỒ Ồ NINH THUẬN

  • Trong rừng có rất nhiều côn trùng, vì thế bạn nên mặc quần áo dài và mang giày thể thao.

  • Đường đi đến suối khá khó, bạn nên hỏi kỹ người dân địa phương hoặc tìm chỉ dẫn viên hỗ trợ nếu đi theo đoàn.

  • Nên mang theo kem chống nắng, mũ vành rộng nếu chọn du lịch mùa hè.

  • Mang theo túi đựng rác để gom rác sau chuyến đi, cùng nhau góp phần giữ vệ sinh chung nhé!

Suối Lồ Ồ Ninh Thuận là điểm du lịch miền Trung lý tưởng cho bạn để tránh cái nắng mùa hè, cùng người nhà, bạn bè rời tỉnh thành đi chill, tránh khỏi bộn bề công việc và hòa mình vào thiên nhiên. Săn tour du lịch với ưu đãi hấp dẫn ngay trong bữa nay tại website Đất Việt Tour hoặc can dự hotline 1800 6700 để được tham mưu miễn phí!

Đọc thêm bài tin cẩn liên can khác:

Leave a Reply