Review Du Lịch Suối Moọc – Giá Vé & Kinh Nghiệm Vui Chơi

Suối nước Moọc

Suối Nước Moọc thuộc hệ thống Phong Nha Kẻ Bàng ở Quảng Bình, nơi mà gió lào cát trắng từ lâu đã biến đổi thành một vùng đất đáng mơ ước trong lòng những giáo đồ du lịch miền Bắc. Đặc biệt, sau thành công của bộ phim bom tấn Hollywood Kong: Đảo Đầu Lâu, những cảnh quay tại suối Nước Moọc đã được đưa lên màn ảnh, vấn sự để ý và gợi lên nhiều sự tò mò về nơi này. Suối nước Moọc như một viên ngọc bích tuyệt đẹp giữa núi rừng Quảng Bình nắng cháy, tạo nên một bức tranh tự nhiên tuyệt và hùng vĩ. Hãy cùng tìm hiểu địa điểm đẹp này khi du lịch miền Bắc nhé.

GIỚI THIỆU VỀ SUỐI MOỌC

Khu du lịch sinh thái Suối Nước Moọc bắt đầu khởi công vào năm 2011, và tên gọi của nó theo lý giải của người dân địa phương là "moọc", có tức là "mọc" từ dưới lên. Tên này xuất hành từ cỗi nguồn của con suối, với những cột nước phun lên từ lòng đất, tạo thành dòng suối Nước Moọc hòa vào sông Chày. Đôi khi, du khách còn có thể chứng kiến cảnh nước ngầm phun lên từ những thành đá vôi hàng triệu năm tuổi.

dù rằng đã được đầu tư và xây dựng thành khu du lịch sinh thái, nhưng vẻ đẹp hoang vu tự nhiên của Suối Nước Moọc vẫn được bảo vệ và giữ giàng. Khu rừng nguyên sinh tại đây với hệ động, thực vật đa dạng, phong phú, từ những cây thân gỗ nhiệt đới cho đến những đoá hoa lan rừng hiếm có, đều có thể được tìm thấy. Điều đặc biệt là dòng suối luôn duy trì thuốc nước xanh ngọc bích, không phụ thuộc vào mùa, thời tiết, nắng hay mưa. Điều này bắt nguồn từ hệ thống sông ngầm bí ẩn chảy qua các dãy núi đá vôi, với nhiệt độ ổn định khoảng 20 độ C.

Suối nước Moọc

Suối nước Moọc (Ảnh: Sưu tầm)

REVIEW DU LỊCH SUỐI NƯỚC MOỌC  

Trải nghiệm các hoạt động dưới nước thích thú tại suối Moọc

Khi đến với khu du lịch sinh thái Suối Moọc, bạn sẽ được thưởng thức chuyến du hè mát mẻ với nhiệt độ chỉ khoảng 16-18 độ C. quang cảnh tại đây cùng thời tiết thật lý tưởng cho những chuyến picnic thích cùng gia đình và bạn bè. Ngồi bên bờ suối mát, với tiếng nước chảy êm ả và tiếng chim hót rộn ràng khắp nơi, tuồng như mọi lo âu của cuộc sống sẽ mau chóng tan biến.

Vui chơi thỏa thích với bạn bè tại Suối Moọc

Vui chơi thỏa thích với bạn bè tại Suối Moọc (Ảnh: Sưu tầm)

Cùng những đám bạn thân khám phá du lịch Quảng Bình và đến những điểm đến nức danh như Suối Nước Moọc. Bạn không cần phải lo lắng về việc giữ ý giữ tứ, quan yếu là sau mỗi chuyến đi, bạn sẽ tạo được nhiều kỷ niệm đẹp. Những bức ảnh vui vẻ, tràn đầy sinh khí của tuổi xanh, mà bạn có thể chỉ có được khi đi cùng những người bạn thân thương và tại những điểm du lịch đặc biệt như này.

Nơi này đã trở nên một điểm du lịch mới của Quảng Bình trong những năm gần đây. Ngoài việc thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên, du khách còn có thể dự vào nhiều hoạt động khác nhau, như tắm suối, leo dây hay chèo thuyền kayak, mang đến những trải nghiệm thú vị và chẳng thể nào quên.

Ngoài hoạt động dưới nước, suối Moọc còn có gì?

Bạn không hứng thú với những trò chơi mạo hiểm hoặc các hoạt động dưới nước. Thay vào đó, bạn thích ngồi trên những mái chòi, ngắm cảnh thanh bình xung quanh. Hít thở không khí trong lành là đủ để biến chuyến đi của bạn trở thành một trải nghiệm tuyệt rồi.

Phong cảnh tại suối Moọc cực kì thích hợp để du khách ngắm cảnh hòa mình vào thiên nhiên

cảnh quan tại suối Moọc bừa hiệp để du khách ngắm cảnh hòa mình vào thiên nhiên (Ảnh: Sưu tầm)

Ẩm thực dân dã tại suối Moọc

Khi đến du lịch Suối Nước Moọc, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng của địa phương Phong Nha. Những món ăn đặc sắc sẽ được thể hiện đẹp mắt trên mâm, bao gồm cơm hoặc xôi, cá suối, gà nướng và nhiều món ngon khác. Tóm lại, những món ăn này sẽ làm cho trải nghiệm du lịch của bạn trở nên thêm phong phú và thúc.

Thưởng thức những món ăn dân dã tại suối Moọc cũng là một trải nghiệm tuyệt vời

Thưởng thức những món ăn dân dã tại suối Moọc cũng là một trải nghiệm tuyệt (Ảnh: Sưu tầm)

GIÁ VÉ THAM QUAN SUỐI MOỌC 

Giá vé vào Suối Moọc, Quảng Bình như sau:

  • Người lớn: 180.000 VNĐ/vé

  • con nít chiều cao từ 1m – 1m3: 100.000 VNĐ/vé

  • trẻ thơ chiều cao dưới 1m: Miễn phí vé.

Giá vé đã bao gồm các dịch vụ và hoạt động như sau:

  • Tham quan, vui chơi, và tắm suối.

  • dùng phao cứu sinh và thuyền kayak.

  • Thăm vọng tam Đài chiêm ngưỡng Thạch Tuyền Lan Viên.

  • tham dự một số trò chơi cảm giác mạnh trong khu du lịch.

  • Sử dụng các thiết bị nổi tại các bãi tắm ở Suối Nước Moọc.

quờ quạng những dịch vụ này đã được bao gồm trong giá vé, mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng giá và thích thú tại khu du lịch Suối Nước Moọc.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN SUỐI MOỌC

Để đến du lịch Suối Nước Moọc từ Hà Nội hoặc Sài Gòn, có hai phương tiện nhanh nhất là tàu hỏa và phi cơ.

Mỗi ngày có nhiều chuyến bay từ các hãng Vietnam Airlines, Bamboo, hay Vietjet đến Đồng Hới. Bạn nên lên kế hoạch và đặt vé sớm để mua vé với chi phí hợp lý nhất.

Suối Nước Moọc cách thị thành Đồng Hới khoảng 70km về hướng Tây Bắc. Bạn có thể chuyển di bằng xe ôm, taxi hoặc tự thuê xe máy. Từ thị thành, đi theo con đường Hồ Chí Minh về phía Bắc khoảng 60km, sau đó đến ngã ba Khe Gát, rẽ hướng Tây theo biển hướng dẫn để đến khu du lịch Suối Nước Moọc.

Đường đi từ Đồng Hới đến suối Moọc 

Đường đi từ Đồng Hới đến suối Moọc ( ảnh: sưu tầm )

Hy vọng với những san sớt trên, du khách có thể biết thêm nhiều thông tin về địa điểm du lịch miền Bắc – suối Moọc. Để biết thêm những tour du lịch miền bắc khác, du khách có thể liên hệ đến số tổng đài 1800 6700 để nhân viên của Đất Việt Tour tham mưu thêm cho bạn nhé!

Tour du lịch miền Bắc với nhiều trải nghiệm thú:

Leave a Reply