Review Du Lịch Sông Chày Hang Tối Chi Tiết

Cửa vào Hang Tối

Du lịch miền Bắc không còn là một cái tên quá xa lạ đối với du khách mê say khám phá. Một trong những địa danh không thể không nhắc đến đó chính là Sông Chày Hang Tối Quảng Bình. Hôm nay sẽ cùng bạn đi khám phá nơi này nhé!

TÌM HIỂU VỀ SÔNG CHÀY HANG TỐI – QUẢNG BÌNH

Sông Chày Hang Tối là một trong những địa điểm du lịch sinh thái mang tính chất mạo hiểm vấn hàng loạt khách du lịch tham quan, khám phá tại Quảng Bình. Đến đây du khách sẽ được dự các hoạt động hết sức quyến rũ như: đu dây trên không, chèo thuyền trên sông Chày, khám phá Hang Tối,..

Không chỉ vậy khi đến với địa danh này bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tự nhiên tuyệt đẹp, hòa mình vào không khí mát mẻ, thưởng thức những lễ hội và món ăn mang đậm chất văn hóa của người dân bản địa.

Cửa vào Hang Tối

Cửa vào Hang Tối ( Ảnh: Sưu tầm)

Sông Chày Hang Tối thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Nơi đây cách trung tâm đô thị Đồng Hới chỉ 75km về hướng Bắc và cách động thiên đàng chỉ 3km. Sông Chày Hang Tối là một trong những Di sản tự nhiên thế giới Vườn nhà nước Phong Nha – Kẻ Bàng.

Hang Tối là một trong những hang động thuộc Phong Nha – Kẻ Bàng. Đây vừa là hang khô vừa là hang ướt với chiều dài lên đến 5.258m, độ cao 80m. Nơi đây vẫn còn giữ được nét rất nguyên sơ với hàng ngàn cột nhũ đá với hình thù đa dạng và đặc sắc. Hang Tối cùng là nơi trú ẩn của nhiều loài động vật hoang dại.

CÁC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI TẠI SÔNG CHÀY HANG TỐI

Đến với du lịch Sông Chày Hang Tối bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh sắc tự nhiên tươi đẹp mà còn được tham qua các hoạt động trải nghiệm huých.

  • Chèo thuyền trên sông Chày: đây là một trong những hoạt động chẳng thể nào bỏ qua khi đến với Sông Chày Hang Tối. Ngồi trên thuyền bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh sông nước hùng vĩ với những thác nước trải dài. Kèm theo đó là cảnh dọc 2 bên bờ sông xanh mướt đẹp đến mê mệt lòng người. Không chỉ vậy khi tham dự chèo thuyền bạn sẽ được ngắm nhìn tận mắt nhiều loại sinh vật dưới làn nước trong xanh.

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak ( Ảnh: Sưu tầm)

  • tham gia đu zipline: đây là một hoạt động cuốn rất nhiều du khách đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là một hoạt động mang tính chất mạo hiểm. Bạn sẽ được thả mình từ trên cao xuống và soi người dưới làn nước sông Chày trong xanh. Khi tham dự đu zipline bạn sẽ được trang bị đồ bảo hồ đạt chuẩn để đảm bảo an toàn và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Đu dây Zipline

Đu dây Zipline ( Ảnh: Sưu tầm)

  • tham gia tắm bùn trong hang Tối: tắm bùn thiên nhiên là một hoạt động khá thú nhận giúp gắn kết mọi người, gia đình lại với nhau. Không chỉ vậy tắm bùn còn rất tốt cho da, giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Tắm bùn thiên nhiên

Tắm bùn tự nhiên ( Ảnh: Sưu tầm)

GIÁ VÉ THAM QUAN SÔNG CHÀY HANG TỐI THAM KHẢO 2023

Đến với du lịch Sông Chày Hang Tối bạn sẽ có 2 lựa chọn với 2 giá vé khác nhau:

  • Vẻ trọn gói 450.000/ người: với vé này bạn sẽ được tham dự trải nghiệm hết thảy các họa động bao gồm: tắm bùn thiên nhiên, đu dây zipline, áo phao, đèn pin, mũ bảo hiểm bảo hộ khi tham dự khám phá hang, chèo thuyền trên sông,…

  • Vé riêng 270.000/ người: với vé này bạn chỉ được tham gia một vài hoạt động như: chèo thuyền trên sông,…

MÁCH BẠN MỘT SỐ KINH NGHIỆM DU LỊCH SÔNG CHÀY HANG TỐI

Để có một chuyến du lịch trọn bạn cần chú ý những điều sau đây:

  • Chuẩn bị xống áo thể thao thoải mái, đồ bơi để dễ dàng tham dự các hoạt động và tắm sông.

  • Đem theo thuốc xịt côn trùng,kem chống nắng, kính mát, mũ, khăn lau và một số đồ dùng cá nhân chủ nghĩa

  • Vì nơi đây còn khá hoang sơ nên bạn nên cẩn thận trước những mỏm đá nhọn

  • liền mặc áo phao, không tự tiện bỏ đoàn đi một mình, không được tháo bỏ các loại đồ bảo hộ khi tham dự các hoạt động mạo hiểm

  • Để có những bức ảnh tuyệt đẹp mà không bị hư điện thoại bạn nên chuẩn bị túi đựng điện thoại và cẩn thận trong quá trình chụp ảnh.

Bài viết trên là những chia sẻ của  Đất Việt tour về du lịch Sông Chày Hang Tối. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu thì đừng bỏ qua địa danh này. Liên hệ qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và thông tin chi tiết!

Khám phá thêm nhiều tour miền Bắc với nhiều ưu đãi hấp dẫn: 

Leave a Reply