Lịch Trình Điểm Đến Tour Du Lịch Phan Thiết Lễ 2/9 3 Ngày 2 Đêm

Du lịch Phan Thiết lễ 2/9 3 ngày 2 đêm

Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch lễ 2/9 sắp đến chưa? Nếu chưa thì còn ngần ngại gì mà không note ngay lịch trình điểm đến tour du lịch Phan Thiết lễ 2/9 3 ngày 2 đêm mà Đất Việt Tour sẽ giới thiệu cho bạn ngay bây giờ nào!

VÌ SAO NÊN ĐI TOUR DU LỊCH PHAN THIẾT LỄ 2/9 3 NGÀY 2 ĐÊM?

Phan Thiết – một trong những thành phố biển nổi tiếng và đẹp nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nơi đây luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ đam mê “xê dịch” bởi không chỉ sở hữu các bãi biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều địa danh nổi tiếng cùng văn hoá vô cùng hấp dẫn của cộng đồng dân cư đa dạng: người Hoa, người Chăm,…

Du lịch Phan Thiết lễ 2/9 3 ngày 2 đêm

Du lịch Phan Thiết lễ 2/9 3 ngày 2 đêm (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn vẫn chưa có dự định hay kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp đến thì Phan Thiết chính là điểm du lịch hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những giây phút nghỉ dưỡng, xoá tan mọi buồn phiền chốn đô thị thường ngày.

Với tour du lịch Phan Thiết lễ 2/9 3 ngày 2 đêm này, bạn sẽ được tham quan những địa điểm tuyệt đẹp, trải nghiệm khám phá văn hoá và ẩm thực cũng như vui chơi thoả thích dưới làn nước biển mát mẻ tại đây. Bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Phan Thiết? Đừng lo, Đất Việt Tour sẽ giới thiệu đến bạn lịch trình điểm đến tour du lịch Phan Thiết lễ 2/9 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn trong bài viết này.

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Phan Thiết lễ 2/9 3 ngày 2 đêm: PHAN THIẾT KDL TÀ KÚ BÀU SEN LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

GỢI Ý LỊCH TRÌNH ĐIỂM ĐẾN TOUR DU LỊCH PHAN THIẾT LỄ 2/9 3 NGÀY 2 ĐÊM

Ngày 1 TP. Hồ Chí Minh – Khu du lịch Tà Kú – Phan Thiết

Sáng – Khởi hành

Vào buổi sáng ngày khởi hành, xe và hướng dẫn viên du lịch của công ty Đất Việt Tour sẽ đón quý khách tại điểm hẹn. Chào mừng quý khách đã tham gia vào ngôi nhà chung Đất Việt trong chuyến hành trình tour du lịch Phan Thiết – Tà Kú – Bàu Sen trong 3 ngày 2 đêm.

Đến địa phận tỉnh Đồng Nai, quý khách sẽ ghé vào dừng chân tại trạm để dùng điểm tâm sáng. Sau bữa ăn, khi đi dọc theo quốc 1A, HDV sẽ giới thiệu đôi nét về văn của từng vùng miền, địa phương của đất nước cùng những câu chuyện thú vị tại điểm đến chính.

Đặt chân đến Bình Thuận, du khách sẽ được tham quan:

  • Núi Tà Kú: Toạ lạc tại ven quốc lộ 1A, xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận An, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 28km. Núi Tà Kú có đỉnh cao lên đến 649m so với mặt nước biển, là một thắng cảnh kỳ thú vô cùng nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận. Khung cảnh tại nơi này hoang sơ, hùng vỹ với xung quanh là khung cảnh núi non trùng điệp, thấp thoáng phía xa là mái chùa cổ kính ẩn sau cánh rừng xanh thẳm.

Núi Tà Kú Phan Thiết

Núi Tà Kú Phan Thiết (Ảnh: Sưu tầm)

  • Chùa Hạ: Men theo triền núi Tà Kú, quý khách sẽ được trải nghiệm cáp treo để đến với Chùa Hạ hay còn được gọi là Chùa Núi Tà Kú. Ngôi chùa này nổi tiếng bởi luôn mang đến nhiều điều phúc lành cho những người dân trong vùng, cùng đó là khung cảnh thanh bình và không gian tâm linh trang nghiêm.

  • Tượng Tam Thế Phật: Từ chùa Núi Tà Kú, đi thêm 50m, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ tượng Tam Thế Phật cao khoảng 7m và chiều dài đến hơn 49m. Tam Thế Phật được điêu khắc vô cùng khéo léo với ánh mắt nhân từ, đôn hậu nhìn xuống trần gian như luôn sẵn sàng mở rộng vòng tay để cứu độ nhân thế. Ngoài ra, du khách còn có thể check-in “sống ảo” với các tiểu cảnh tại đây như thác nước, vườn Hồng Hạc, mô hình 12 con giáp,…

Tượng Tam Thế Phật Núi Tà Kú

Tượng Tam Thế Phật Núi Tà Kú (Ảnh: Sưu tầm)

Trưa – Ăn uống, nghỉ ngơi

Đoàn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng tại Khu du lịch Tà Kú ngay dưới chân núi. Tại đây, quý khách sẽ được thư giãn, thưởng thức những món ăn vùng biển đặc trưng cùng đó giải khát với thức uống nổi tiếng của Bình Thuận – Mủ trôm đường phèn hay mua nguyên liệu để làm quà cho người thân.

Sau khi ăn trưa và mua sắm thoả thích, đoàn về resort để nhận phòng, nghỉ ngơi và tự do tắm biển, tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất tại thành phố biển Phan Thiết.

Tối – Ăn tối, tham gia chương trình đặc sắc

Sau bữa tối, quý khách sẽ được tự do nghỉ ngơi hoặc dạo quanh vùng biển Mũi Né để khám phá cuộc sống thường ngày của người dân địa phương, thử qua những món ăn đường phố hấp dẫn.

Chương trình nhạc nước Fishermen Show

Chương trình nhạc nước Fishermen Show (Ảnh: Sưu tầm)

Về đêm, quý khách còn có thể tận hưởng bầu không khí sôi động và nhộn nhịp tại chương trình nhạc nước Fishermen Show vô cùng đặc sắc và mới lạ.

  • Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận

Ngày 2 Khu du lịch Bàu Sen – Lâu đài Rượu Vang

Sáng – Ăn sáng và tiếp tục tham quan

Quý khách sẽ thức giấc sớm hơn để chào đón bình minh trên biển, sau đó dùng bữa sáng buffet tại resort.

  • Đồi Cát Trắng: Đây là một điểm đến mà ai khi đi du lịch Phan Thiết cũng đều muốn trải nghiệm một lần, toạ lạc tại Hòa Thắng – Hòa Phú, Bắc Bình, Bình Thuận. Khi vào mùa gió chướng, cát sẽ di chuyển tạo nên hình thù vô cùng đẹp mắt. Sau lưng đồi cát trắng này là Bàu Sen, một ốc đảo mát dịu nằm giữa một đồi cát nóng lưu truyền với độ sâu không đáy. Ngoài ra, du khách còn có thể thử thách với hoạt động lái motor vượt địa hình.

Bàu cát trắng tại Phan Thiết

Bàu cát trắng tại Phan Thiết (Ảnh: Sưu tầm)

  • Con đường độc hành trên sa mạc: con đường này dù nhỏ và kéo dài chỉ khoảng 1km nhưng du khách nhất định phải thử qua bởi sự độc đáo của nó. Quý khách sẽ cảm giác bàn chân mình không bị lún hay chùn bước dù đang đi bộ trên một con đường phủ đầy cát sa mạc. Cùng đó đừng quên giải khát với dừa ba nhát – thức uống đặc sản tại Phan Thiết, “chill chill” thả cần câu cá bên bờ hồ và khám phá các loại chim được nuôi nơi đây.

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa sau đó lên xe về resort nghỉ ngơi.

Chiều – Tiếp tục tham quan

  • Lâu Đài Rượu Vang: Với điểm đến này, du khách sẽ cảm giác như đã lạc vào một cung điện Châu Âu – cổ kính, lộng lẫy và nguy nga. Không những thế mà xung quanh còn có vô vàn những loại rượu vang được ủ kỹ lưỡng sâu dưới lòng đất với nhiệt độ rất thấp. Ngoài ra, du khách còn có thể thử qua các loại rượu vang ngon tuyệt tại nơi đây. Nơi đây toạ lạc tại đường Võ Nguyên Giáp, Phú Hài, Phan Thiết, do khá gần trung tâm thành phố nên dễ dàng di chuyển đến.

Nội thất sang trọng bên trong lâu đài Rượu Vang

Nội thất sang trọng bên trong lâu đài Rượu Vang (Ảnh: Sưu tầm)

Tối – Ăn tối và tự do dạo biển

Sau bữa tối tại nhà hàng, quý khách sẽ được nghỉ ngơi, tự do dạo biển Phan Thiết về đêm, thưởng thức những loại hải sản tươi sống siêu ngon tại nhưng hàng quán tại Hòn Rơm, Bờ kè Hàm Tiến hay Bờ kè Mũi Né,…

Ngày 3 Mũi Né – Long Beach Pearl – TP. Hồ Chí Minh

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại resort, sau đó tự do tắm biển hoặc sử dụng các dịch vụ tiện ích tại resort.

Trưa: Quý khách trả phòng, đến với điểm đến cuối cùng và khởi hành trở về Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Long Beach Pearl – Mũi Né: Đây là một trung tâm dùng để trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm trang sức tuyệt đẹp được làm bằng ngọc trai đẹp, lớn và nổi tiếng nhất Mũi Né, nằm tại số 96 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận. Quý khách có thể mua những món đồ trang sức tuyệt đẹp này để làm quà cho người thân và gia đình của mình sau chuyến đi.

Long Beach Pearl - Mũi Né

Long Beach Pearl – Mũi Né (Ảnh: Sưu tầm)

Sau chuyến tham quan, quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Phan Thiết. Dọc theo đường quốc lộ, xe sẽ dừng chân tại các cơ sở địa phương uy tín để du khách có thể thoả thích mua sắm đặc sản về làm quà cho người thân và bạn bè.

Chiều: Xe đưa quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến thành trình tour du lịch Phan Thiết lễ 2/9 3 ngày 2 đêm. Hướng dẫn viên du lịch của Đất Việt Tour nói lời chia tay, chúc sức khoẻ, tạm biệt và hẹn sớm được gặp lại quý khách vào những chuyến du lịch khác.

Với gợi lịch trình điểm đến tour du lịch Phan Thiết lễ 2/9 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm đáng nhớ nhất. Hãy liên lạc với Đất Việt Tour qua hotline miễn phí 1800 6700 để được tư vấn, giới thiệu những tour du lịch lễ 2/9 siêu hot nhé!

Đọc thêm: Bãi Biển Cổ Thạch Đẹp Như Mơ Ở Phan Thiết

Leave a Reply