Khám Phá Động Thiên Cung – Động Đẹp Nhất Đất Quảng Ninh

Động Thiên Cung - Hang động đẹp nhất tại Hạ Long

Bạn có dự định du lịch miền Bắc vào thời kì sắp tới? Nhưng chưa biết phải đến tham quan những địa điểm nào? Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn một điểm đến lừng danh tại Hạ Long – Động Thiên Cung. Đây được xem là hang động đẹp nhất và được ví là thiên đường ảo diệu, lung linh giữa lòng Hạ Long. Cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết ngay bữa nay nhé. 

ĐÔI NÉT VỀ ĐỘNG THIÊN CUNG

Động Thiên Cung nằm ở phía Tây Nam của Vịnh Hạ Long, tọa lạc trên đảo Đầu Gỗ. Đây được được xem là hang động đẹp nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh với không gian vô cùng hoa lệ của muôn nghìn các thạch nhũ đá vôi, măng đá tạo nên các hình thù độc đáo, lạ mắt

Động Thiên Cung - Hang động đẹp nhất tại Hạ Long

Động Thiên Cung – Hang động đẹp nhất tại Hạ Long (Ảnh: Sưu tầm) 

Ý nghĩa của tên gọi của Động Thiên Cung: 

Tên gọi Thiên Cung được lấy từ hình tượng và vẻ đẹp huyền bí, ráo của động, tạo nên ấn tượng như một cung điện hoa lệ, lộng lẫy.

Vẻ đẹp lộng lẫy của Động Thiên Cung

Vẻ đẹp lộng lẫy của Động Thiên Cung (Ảnh: Sưu tầm) 

Động Thiên Cung được xem là một trong những kỳ quan tự nhiên đáng sửng sốt và được coi là một địa điểm văn hóa, du lịch quan yếu trong khu vực Vịnh Hạ Long. Với kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp kỳ diệu, động Thiên Cung lôi cuốn hàng ngàn du khách mỗi năm đến khám phá và tận hưởng cảm giác như đang lạc thế giới cổ tích.

ĐẾN ĐỘNG THIÊN CUNG NHƯ THẾ NÀO?

Để đến với Động Thiên Cung trước hết bạn phải đến cảng Tuần Châu. Từ thành phố Hạ Long, bạn có thể chuyển di đến cảng Tuần Châu bằng xe taxi hoặc xe ô tô. Tại cảng Tuần Châu, bạn sẽ phải đăng ký và mua vé tàu du thuyền để khám phá Vịnh Hạ Long.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long trước khi đến Động Thiên Cung

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long trước khi đến Động Thiên Cung (Ảnh: Sưu tầm) 

trước hết bạn sẽ được tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp của các hòn đảo và núi đá kỳ vĩ trong Vịnh Hạ Long. Sau đó thì sẽ dừng tại động Thiên Cung để bạn tham quan. Dưới sự hướng dẫn của HDV địa phương bạn sẽ được tìm hiểu sờ soạng về động Thiên Cung.

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA ĐỘNG THIÊN CUNG – ĐỘNG ĐẸP NHẤT TẠI HẠ LONG

Động Thiên Cung được biết đến với vẻ đẹp kỳ diệu và sự huyền bí của của những thạch nhũ đá vôi tuyệt đẹp. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá 3 ngăn trong Động Thiên Cung, nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời.

Ngăn thứ nhất: Hàng lang nhũ đá tuyệt đẹp

Bước vào Động Thiên Cung, bạn sẽ được đón chào bởi một hành lang đá núi tuyệt đẹp. nhà xí này là một con đường hẹp và uốn lượn, được tạo ra bởi các thạch nhũ hình thành từ hàng triệu năm. Cảm giác bước qua những khối đá cao vút và ngắm nhìn những hình trạng kỳ quặc của đá sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào một thế giới của các  câu chuyện cổ tích.

Bức tranh đá đồ sộ đẹp mắt tại ngăn thứ nhất của Động Thiên Cung

Bức tranh đá khổng lồ đẹp mắt tại ngăn thứ nhất của Động Thiên Cung (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Khám phá hết vẻ đẹp của miền Bắc với tour: Hà Nội Hạ Long Ninh Bình Tam chúc Sapa Fansipan (5N4Đ), chỉ từ 9.190.000đ 

Ngăn thứ 2: Khu vực trọng điểm – Khu vực đẹp nhất của Động Thiên Cung

Ngăn thứ 2 là nơi sẽ cho bạn chiêm ngưỡng các trụ đá vôi có kích tấc lớn với các hình thù hết sức độc đáo, mới lạ. Ở đó có các hình ảnh của con người, hoa lá, chim muông cùng nhiều hoa văn, họa tiết độc đáo.

Khám phá vẻ đẹp của ngăn thứ 2 - Động Thiên Cung

Khám phá vẻ đẹp của ngăn thứ 2 – Động Thiên Cung (Ảnh: Sưu tầm) 

Điều đặc biệt khi tham quan Động Thiên Cung là bạn có thể  nghe được âm thanh giữa các tảng đá giống như tiếng trống náo nhiệt của các buổi lễ vậy. Đừng quên ghi lại cho mình những bức ảnh check-in tuyệt đẹp tại đây nhé.

Ngăn thứ 3: Lạc vào chốn thần tiên giữa đời thực 

Bước đến nơi đây bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc giữa chốn thần tiên với không gian đầy thơ mộng, lung linh kì ảo. Nơi đây hiện lên mờ ảo, đề đạt những khối nhũ cẩm thạch đẹp mắt. Không chỉ vậy, nơi đây còn có một ao nước trong vắt, dòng nước mát chảy róc rách quanh năm. Theo như truyền thuyết kể lại rằng, ao nước nơi đây là nơi mà nàng Mây tắm rửa cho 100 người con của mình. Chuyến khám phá Động Thiên Cung hứa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sạch mà không nơi đâu có được.

Lung linh, huyền ảo tại ngăn thứ 3 của Động Thiên Cung

Lung linh, ảo huyền tại ngăn thứ 3 của Động Thiên Cung (Ảnh: Sưu tầm) 

CÁC LƯU Ý CẦN BIẾT KHI KHÁM PHÁ ĐỘNG THIÊN CUNG 

  • thời gian lý tưởng để khám phá Động Thiên Cung là từ tháng 3 – tháng 5 và tháng 8 – tháng 10. Đây là thời khắc không phải mùa du lịch cao điểm tại Vịnh Hạ Long và giá vé tham quan cũng rẻ hơn.

  • Khi mua vé tàu tham quan Vịnh Hạ Long thì bạn nên chú ý chọn tuyến số 1 để có thể tham quan động Thiên Cung vì một số tuyến không lộ trình tham quan tại đây.

  • Để đến với Động Thiên Cung bạn sẽ phải chuyển di qua một đoạn đường khá chênh vênh do vậy hãy chọn những trang phục thoải mái, đi giày thể thao và mang theo một ít nước.

  • Trong động có ánh sáng khá yếu thì thế neus bạn một có những bức ảnh đẹp thì hãy đến các khu vực có các đèn để trang hoàng và chiếu sáng.

Khám phá Động Thiên Cung

Khám phá Động Thiên Cung (Ảnh: Sưu tầm) 

Với các thông báo mà Đất Việt Tour mang đến cho bạn, hy vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Vịnh Hạ Long, khám phá Động Thiên Cung đầy huých.

Nếu bạn đang tìm một tour du lịch Miền Bắc vừa có thể tham quan Động Thiên Cung vừa có thể đến các địa điểm đẹp nức tiếng tại miền Bắc khác mà phí tiện tặn. Đừng ngại ngần hãy liên quan ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tương trợ, tư vấn ngay bữa nay.

>>> Bài viết tin tưởng hệ trọng dành cho bạn: 

Leave a Reply