Khám Phá 10 Điểm Đến Thiên Nhiên Chữa Lành Trên Thế Giới

Đầm Xanh

Đối với nhiều người, du lịch vẫn là đeo đuổi sự chữa lành của tự nhiên. Cho dù là du lịch trong nước hay du lịch nước ngoài, đó là việc khám phá những địa điểm mà chúng ta chưa từng thấy, dự vào các nền văn hóa khác biệt và chung cục khám phá khía cạnh ẩn sâu trong bản thân. Chìm đắm vào những địa điểm du lịch thiên nhiên để “chữa lành” tâm hồn.

ĐẦM XANH, ICELAND

Đầm Xanh

Đầm Xanh (hình ảnh: sưu tầm)

Đầm xanh được biết đến với các biện pháp chữa bệnh thiên nhiên đối với những người đang trong quá trình hồi sức sau bệnh tật với phòng tắm hơi và phòng tắm muối khoáng.

Là một con đập nhiệt tự nhiên tiết ra lưu huỳnh từ núi lửa giàu khoáng vật, giúp tẩy tế bào chết cho làn da và chống lão hóa và giải tỏa găng tay

Hãy thư giãn và cho tâm khảm được thư thái bao quanh bởi phong cảnh núi lửa hùng vĩ của Iceland.

NÚI SHASTA, CALIFORNIA

Núi Shasta

Núi Shasta (hình ảnh: sưu tầm)

Là vùng núi viễn đông mang lại những cảm giác linh tính. Ngọn núi được biết đến với sự giao thoa mạnh mẽ của đất trời, núi non và sông nước.

Nhiều người tin rằng họ nghe được tiếng của núi Shasta, đây là “cánh cửa đa chiều” dẫn đến tần số tình ái. ngoại giả còn hoạt động thiền định trên núi giúp bạn kết nối những dòng hạt giống tinh tú trong tâm hồn mình và tìm thấy cảm giác thả hồn vào hư không.

UBUD, BALI

Ubud

Ubud (hình ảnh: sưu tầm)

Rừng rậm Ubud nằm trên đảo Bali của Indonesia từ lâu đã được biết đến như một nơi chữa bệnh từ tự nhiên. Cho dù duyệt các lễ nghi “tẩy rửa” tại các ngôi đền nước của đạo Hindu, các lớp học yoga hay nhảy đầm thậm chí qua thực phẩm, Ubud đều mang đến cho du khách vô khối cách để kết nối với chính mình.

Có nhiều trọng tâm chăm sóc sức khỏe và khu vực yên tĩnh để khám phá ở Ubud, nhiều trong số đó được cải tiến để giúp bạn tăng tiến độ trong quá trình bình phục.

PHONG NHA – KẺ BÀNG, VIỆT NAM

Phong Nha - Kẻ Bàng

Thám hiểm Phong Nha – Kẻ Bàng (hình ảnh: sưu tầm)

Với những ngọn đồi chơm chởm được che bởi rừng nhiệt đới và những dòng sông chảy qua những khe núi ấn tượng, khu vực Phong Nha – Kẻ Bàng là một trong những công viên nhà nước đẹp nhất tại Quảng Bình của Việt Nam.

Đến đây, du khách có thể trải nghiệm hành trình đi xuống lòng đất để có thêm những góc nhìn chưa từng có. Một lựa chọn khá ưa đó là khám phá Hang Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới hoặc dự vào những trò chơi cảm giác mạnh bằng việc chèo thuyền qua Hang Tối.

Sẽ cho bạn những cảm giác hưng phấn, khoái trá từ đó rèn luyện được tinh thần cầu tiến và quyết đoán, cũng là một trong những cách chữa bệnh hiệu quả cho tinh thần thêm háo hức hơn.

BIỂN CHẾT, JORDAN VÀ ISRAEL

Biển Chết

Biển Chết (hình ảnh: sưu tầm)

Du khách từ khắp nơi trên thế giới tìm đến Biển Chết để được trải nghiệm cảm giác thả nổi và trị liệu trên vùng nước đặc biệt này. Vùng nước giàu kali này lừng danh với các đặc tính chữa bệnh thiên nhiên và nhiều người đã chọn đây là nơi nghỉ dưỡng chữa lành cho tâm hồn.

Biển Chết là vùng nước thấp nhất trên trái đất và khả năng chữa bệnh thiên nhiên của nó bao gồm hút chất độc ra khỏi thân thể, làm giải tỏa bao tay và giảm viêm và sưng tấy. Việc nổi lềnh bềnh trên nước giúp người ta có một làn da mịn màng và một tư duy tĩnh tâm, thanh thoát.

VƯỜN THUỐC CỦA NGƯỜI MAYA – GẦN SAN ANTONIO, BELIZE

Vườn thuốc của người Maya

Vườn thuốc của người Maya (hình ảnh: internet) 

Belize có rất nhiều địa điểm chữa bệnh thiên nhiên, từ những khu vườn sinh thái, khu nghỉ dưỡng khách sạn đến các khóa tập yoga. Một trong những nơi chữa bệnh tốt nhất của giang san là Vườn thuốc của người Maya, đây là ngôi nhà của nhiều thế hệ bác sĩ tự nhiên của người Maya.

Bạn sẽ học cách chữa trị các vấn đề về dạ dày bằng các loại thảo mộc ủ, điều trị cúm bằng lá mãng cầu xiêm và giảm viêm bằng lá oregano nghiền. Bạn sẽ tìm thấy ối cơ hội để thực hành thiền định và chữa bệnh tâm linh ở đây.

PAMUKKALE – SUỐI NƯỚC NÓNG Ở THỔ NHĨ KỲ

100%

Suối nước nóng Pamukkale (hình ảnh: sưu tầm)

Những suối nước nóng này trông không giống bất kỳ suối nào trên thế giới. Trên thực tế, chúng trông giống như là sáng tạo của một bộ phận ngoài hành tình vậy! Các cấu trúc màu trắng phấn được làm từ đá trầm tích và chúng chứa nước trong xanh tuyệt đẹp từ các suối nước nóng.

Được cho là có thể chữa được nhiều bệnh, từ cao áp huyết đến viêm khớp và hen suyễn. Có một điều chắc chắn là ngâm mình trong những con suối này sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái và tràn ngập năng lượng.

KHU RỪNG CHỮA BỆNH – SHINRIN-YOKU, NHẬT BẢN

Khu rừng chữa bệnh - Shinrin-yoku

Khu rừng chữa bệnh (hình ảnh: sưu tầm)

Phương pháp chữa bệnh ở Shinrin-yoku là một liệu trình giúp nhiều con người trở về với tự nhiên, sống chậm lại và tìm thấy cảm giác bình yên.

Hoạt động “Tắm trong rừng” phổ biến ở đây vì đây là hoạt động mang lợi. phục hồi và chữa trị.

Nhiều người ở Nhật Bản tin rằng, đi bộ trong rừng sẽ đạt được những ích về sức khỏe như bình phục tinh thần và tôi luyện được sự bình tĩnh. Đó sẽ là tiền đề để mở mang các cảm quan, tận hưởng vẻ đẹp của môi trường xung quanh và nắm để trở thành tụ họp hơn.

>>>>Gợi ý du lịch nước ngoài: NHẬT BẢN: KOBE OSAKA KYOTO NAGOYA YAMANASHI TOKYO

BIỂN SAFAGA – AI CẬP

Biển Safaga

Biển Safaga (hình ảnh: sưu tầm)

Đôi khi ắt các nhân tố tự nhiên hợp lại sẽ tạo ra một môi trường hoàn hảo cho việc trẻ hóa sức khỏe. Safaga là địa điểm đặc biệt được truy lùng để chữa bệnh vì nó mang lại khí hậu lý tưởng cho một loại liệu pháp trị liệu liên quan đến khí hậu, được định nghĩa là điều trị bệnh bằng phương pháp hàm trong khí hậu hợp lý.

Sự kết hợp giữa độ cao lý tưởng, áp suất khí quyển, thành phần cát, nhiệt độ và tia cực tím có tác động tích cực đến các tình trạng sức khỏe khác nhau, tạo ra sự dị biệt có thể đo lường được đối với sức khỏe của bạn.

Safaga có một điểm để ngâm mình trong vùng nước mát thường được gọi là “khu vực chữa bệnh”. Nó được cho là giúp lưu thông máu và giải độc cho cơ thể.

THÁC NƯỚC Ở SATURNIA – Ý

Thác nước ở Saturnia

Thác nước ở Saturnia (hình ảnh: sưu tầm)

kiêu hãnh vì là khu vực của các phòng tắm nước nóng tự nhiên, Saturnia là hai thác nước ngoài trời Cascate del Mulino và Cascate del Gorello.

Mùi sulfur tràn trề thảy nơi này, nhân tố này cung cấp collagen giúp cho làn da của chúng ta mềm mại và mịn màng. Vùng nước sulfur rét mướt của Saturnia có nhiệt độ ổn định là 38 độ C.

Ngồi dưới thác nước và tận hưởng liệu pháp mát-xa sảng khoái khi nước chảy xuống lưng bạn, làm giảm sự mệt mỏi từ cơ bắp của bạn.

Để có một trải nghiệm du lịch thiên nhiên “chữa lành” thực thụ hiệu quả bạn cần phải đi đến một nơi nào đó phù hợp với tâm lý của mình. Đất Việt Tour đã giúp bạn liệt kê một số địa điểm chữa bệnh tự nhiên trên khắp thế giới, từ suối nước nóng trị liệu, thác nước hùng vĩ đến tu viện phục hồi sức khỏe. liên quan 1800 6700 để được tận mắt chứng kiến những kỳ quan thiên nhiên, nơi bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về tìm thức của bản thân, có thể tìm thấy được bất kỳ hình thức chăm nom sức khỏe nào bạn mong muốn.

>>>>Gợi ý du lịch trong nước: PHÚ QUỐC GRAND WORLD KDL HÒN THƠM

Leave a Reply