Gọi Tên Những Địa Điểm Vui Chơi Tại Miền Tây Dịp Tết 2023

Đón Tết tại an lành tại miền Tây tết 2023

Kỳ nghỉ Tết 2023 bạn đã có kế hoạch du lịch ở đâu chưa? Một chuyến đổi gió đến với vùng đất miền Tây sông nước thì sao nhỉ? Cùng Đất Việt Tour dạo quanh miền sông nước này có gì ưa vào dịp Tết Quý Mão này và gọi tên những địa điểm vui chơi tại miền tây cho dịp Tết sắp tới nhé.

Đón Tết tại an lành tại miền Tây tết 2023

Đón Tết tại an lành tại miền Tây tết 2023 (Ảnh: Sưu tầm)

ĐIỂM DANH NHỮNG CÁI TÊN KHÔNG THỂ THIẾU CHO CHUYẾN DU LỊCH MIỀN TÂY TẾT 2023 

Ghé thăm vùng đất thăng bình, mộc mạc miền Tây với những “cái tên”  một mực phải đến:

1. Làng nổi Tân Lập – Long An 

Chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 100km, Làng nổi Tân Lập  thuộc huyện Mộc Hóa – Long An, sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ tết 2023 này. Làng nổi Tân Lập là một khu du lịch sinh thái rừng ngập, được bao bọc bởi một rừng tràm xanh mướt, các loài động thực vật phát triển đa dạng.

Con đường xuyên rừng tại Làng nổi Tân Lập

Con đường xuyên rừng tại Làng nổi Tân Lập (Ảnh: Sưu tầm)

Đến làng nổi Tân Lập, khám phá con đường mòn xuyên rừng 5km, con đường uốn lượn khôn xiết độc đáo cùng với những rặng tràm cao vút, xanh ngát. Hay đến tháp quan sát 38m  để hưởng làn gió mát lạnh, ngắm nhìn toàn cảnh xanh ngát của Làng nổi Tân Lập. tất thảy tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn đấy.

2. Rừng Tràm Trà Sư – An Giang 

"Nàng thơ" rừng Tràm Trà Sư sẽ là điểm đến giữ chân bạn cho chuyến du lịch miền Tây đấy. Không gian xanh mướt mắt, ngồi thuyền nhẹ nhõm lướt qua quang cảnh tự nhiên êm ả, nghe tiếng chim hót, tuồng như nhịp sống tong tả ở phố thị đều tan biến hết.

Vẻ đẹp kiều diễm của “nàng thơ” - rừng Tràm Trà Sư

Vẻ đẹp diễm kiều của “nàng thơ” – rừng Tràm Trà Sư (Ảnh: Sưu tầm)

Đến rừng Tràm Trà Sư bạn có thể tìm được nhiều góc sống ảo mang đậm nét đặc sắc của miền Tây Nam Bộ. Check-in tại cây cầu tre dài nhất Việt Nam, ngồi thuyền len lỏi qua khu rừng tràm hay đơn giản thuê xe đạp tham quan, săn ảnh trong không gian 800ha của khu rừng.

3. Chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ

Đã đến miền Tây thì không đến chợ nổi Cái Răng là một thiếu sót lớn đấy. Chợ nổi – một nét văn hóa đặc trưng của miền Tây Nam Bộ mà bạn KHÔNG THỂ tìm thấy ở bất cứ địa phương nào.

Khung cảnh nhộn nhịp tại chợ nổi Cái Răng

quang cảnh tấp nập tại chợ nổi Cái Răng (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với chợ nổi Cái Răng, mùa nào cũng đẹp và sôi nổi với hàng trăm chiếc ghe xuồng, chở theo đầy đủ các loại hàng hóa, tạo nên khung cảnh mua bán rộn rịp. thời kì sôi nổi và nờm nợp nhất là khoảng từ 5h00 – 6h00, bạn nên đến sớm để thưởng thức bữa sáng thú trên thuyền và xem khung cảnh rộn rịp tại chợ nổi Cái Răng.

>>> Tour du lịch miền Tây tết 2023: CẦN THƠ SÓC TRĂNG BẠC LIÊU CÀ MAU (4N3Đ)

4. Đến với Đất Mũi Cà Mau 

Sẽ là một chuyến du lịch miền tây đáng nhớ vào dịp tết 2023 này, khi đặt chân đến với Đất Mũi Cà Mũi và check-in với cột mốc tọa độ nhà nước. Du lịch đến Đất Mũi, bạn còn có thể trải nghiệm xuyên rừng để khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn, đến với tháp quan sát để ngắm nhìn dải đất cùng tận của Tổ quốc.

Check-in với biểu tượng chiếc thuyền tại Mũi Cà Mau

Check-in với tượng trưng chiếc thuyền tại Mũi Cà Mau (Ảnh: Sưu tầm)

5. hí trường Cao Văn Lầu – Bạc Liêu

Nhà hát Cao Văn Lầu – công trình kiến trúc độc đáo với thiết 3 chiếc nón lá mang ý nghĩa quan yếu tại tỉnh thành Bạc Liêu. Công trình được xác lập kỷ lục " hí viện Cao Văn Lầu có dạng hình 3 chiếc nón lá lớn nhất Việt Nam".

Nhà hát Cao Văn Lầu - Bạc Liêu

hí trường Cao Văn Lầu – Bạc Liêu (Ảnh: Sưu tầm)

rạp hát Cao Văn Lầu không chỉ là địa điểm lôi cuốn giới trẻ thích chụp ảnh, mà hí viện còn hấp dẫn nhiều du khách với nhiều các hoạt động trình diễn nghệ thuật như: cải lương, đờn ca a ma tơ, ca múa nhạc tổng hợp truyền thống và đương đại,…

BOOK TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY TẾT 2023 Ở ĐÂU? 

Tại Đất Việt Tour đang có nhiều các tour du lịch miền Tây dịp Tết 2023 với đa dạng ngày lên đường cho tết dương lịch và âm lịch, hành trình đa dạng và thời kì từ 2 đến 4 ngày, thoải mái cho quý khách chọn lựa. Đặc biệt, khi book tour tại Đất Việt Tour dịp tết này, quý khách sẽ được nhận ưu đãi lên đến 40% cho nhóm khách đăng ký chuyển di bằng xe, cùng với nhiều phần quà quyến rũ đang chờ đợi quý khách.

>>> Click xem ngay chùm tour du lịch Miền Tây giá rẻ, Tại đây.

Tận hưởng kỳ nghỉ Tết 2023 tại miền Tây với những địa điểm vui chơi hấp dẫn cùng với Đất Việt Tour bằng cách gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được biết thêm nhiều thông báo và chọn lựa ngay cho mình một tour du lịch miền Tây phù hợp nhất.

>>> Hành trình khám phá miền Tây đừng bỏ lỡ: Những Món Ngon Cực Hấp Dẫn Khi Du Lịch Mùa Nước Nổi Miền Tây

Leave a Reply