Du Ngoạn Đảo Đầm Môn – Nha Trang & Những Điều Cần Biết

Du ngoạn đảo Đầm Môn Nha Trang

Bạn đang muốn tìm một nơi để tạm rời xa đô thị ồn ào và tìm đến những nơi bình yên để sạc lại năng lượng. Chẳng cần đâu xa, một chuyến du lịch Nha Trang đến với đảo Đầm Môn là nơi lý tưởng dành cho bạn. Hòn đảo thiên đường này của Nha Trang thú vị để trải nghiệm, cùng khám phá ngay bài viết dưới đây nhé.

ĐÔI NÉT ĐẢO ĐẦM MÔN NHA TRANG 

Đảo Môn Nha Trang ở đâu?

  • Địa chỉ: Cách tỉnh thành Nha Trang khoảng hơn 80km, đảo Đầm Môn thuộc vịnh Vân Phong, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Đảo Đầm Môn có diện tích lên đến 128km2 bao gồm hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ và cùng 30 bãi tắm và sở hữu phông cảnh thiên nhiên vô cùng hoang sơ với đường cát trắng, biển xanh cùng với đó là hệ thống rừng nguyên sinh vô cùng phong phú. thảy đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên khôn xiết hoàn mỹ.

Du ngoạn đảo Đầm Môn Nha Trang

du lãm đảo Đầm Môn Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch đảo Đầm Môn Nha Trang bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang vu và bình yên nơi đây. Bán đảo này được bao bọc bởi hòn Gốm và hòn Lớn, chính cho nên dường như quanh năm ở đây không có sóng lớn làm cho nước biển đảo Đầm Môn vô cùng trong xanh. 

Nên đến đảo Đầm Môn Nha Trang vào thời gian nào đẹp nhất?

Từ tháng 3 đến tháng 8 chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn du lịch đảo Đầm Môn Nha Trang. Bởi vì lúc này khí hậu tại đảo rất mát mẻ, ánh nắng chan hòa hạp cho bạn hòa mình vào nước mát lạnh, dạo bước trên cát vàng hay tham dự vào các hoạt động trên biển

Thời gian lý tưởng để du lịch đảo Đầm Môn Nha Trang

thời gian lý tưởng để du lịch đảo Đầm Môn Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Di chuyển đến đảo Đầm Môn Nha Trang

Để đến đảo Đầm Môn trước tiên là bạn phải đến được thành thị Nha Trang. Nha Trang là một thành thị du lịch khá phát triển chính do vậy mà bạn có thể tuyển lựa Di chuyển bằng phi cơ, xe khách, ô tô hay tàu hỏa đều được cả. Sau đó bạn phải mất khoảng 2h để đến với đảo Đầm Môn.

  • chuyển di bằng xe máy: với giá thuê xe máy khoảng 150.000VNĐ/ngày, bằng cách này bạn có thể chủ động về thời kì, vừa đi vừa ngắm cảnh tỉnh thành biển Nha Trang xinh đẹp.

  • Di chuyển bằng ô tô: nếu bạn đi nhóm đông người có thể thuê xe ô tô tự lái với giá khoảng 900.000/chuyến.

DU LỊCH ĐẢO ĐẦM MÔN NHA TRANG CÓ GÌ THÚ VỊ

Đặt chân đến Mũi Đôi – Điểm cực Đông của đất nước

Tour du lịch Nha Trang đến đảo Đầm Môn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho bạn khi được chinh phục mũi cực Đông của sơn hà – Mũi Đôi.

Chạm tay đến cột mốc cực Đông - Mũi Đôi

Chạm tay đến cột mốc cực Đông – Mũi Đôi (Ảnh: Sưu tầm)

Để đến được Mũi Đôi bạn phải vượt 2 ngọn núi lớn, 2 bãi cát dài và phải leo lên 1 tảng đá cao 7m. Một đoạn trekking tuy vất vả nhưng sẽ khôn xiết thích thú. Khi cham tay đến cột mốc Mũi Đôi thì bao vất sẽ được bù đắp lại, tận hưởng không khí trong lành và đón những tia nắng sớm sẽ là một trải nghiệm khó quên cho  chuyến du lịch Nha Trang của bạn đấy.

Hòa mình vào làn nước mát tại bãi tắm Xuân Đừng

Đi du lịch đảo Đầm Môn Nha Trang mà không hòa mình vào dòng nước mát lạnh nơi đây thì thật là tiết đúng không nào. Bãi tắm Xuân Đừng với màu nước trong xanh như ngọc và sóng biển êm chính vì thế đây được nhiều du khách ghé đến.

Tắm biển tại Bãi tắm Xuân Đừng

Tắm biển tại Bãi tắm Xuân Đừng (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài bãi Xuân đừng thì bạn cũng có thể đến bãi biển Ông Hảo, bãi Me, bãi Ông Cố để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây. Bạn cũng đừng quên ghi lại cho mình những chốc lát đáng nhớ tại đảo Đầm Môn này nhé.

>>> Khám phá Nha Trang với nhiều điều ham thích với hành trình tour: Nha Trang Vinwonders Du Ngoạn Vịnh Đảo (3N2Đ)

Tham quan Ghềnh đá thôn Đảo Khải Lương

Địa điểm tham quan tiếp theo ở đảo Đầm Môn Nha Trang sẽ là ghềnh đá thôn Đảo Khải Lương. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ bị cuộn bởi những bãi cát trắng trải dài, làn nước nước trong xanh như ngọc, đặc biệt hơn hết là những rạn san hô đầy màu sắc. Hãy tham dự lặn biển khám phá thế giới đại dương dưới lòng biển sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Tham gia lặn ngắm san hô tại Ghềnh đá thôn đảo Khải Lương Đầm Môn Nha Trang

tham dự lặn ngắm san hô tại Ghềnh đá thôn đảo Khải Lương Đầm Môn Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Viếng chùa Thiên Ân Đầm Môn

Sau khi tham quan, tắm biển thì bạn có thể ghé thăm ngôi chùa Thiên Ân. Với vị trí hướng biển, nằm ẩn mình trên ngọn đồi nhô ra biển, chùa Thiên Ân có cảnh quan hết sức đẹp. Đây là điểm du lịch tâm lịch nức danh ở đảo Đầm Môn.

Quang cảnh chùa Thiên Ân - đảo Đầm Môn Nha Trang

Quang cảnh chùa Thiên Ân – đảo Đầm Môn Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Không gian rộng rãi, bốn mặt giáp biển, đến chùa Thiên Ân bạn vừa có thể đi lễ dâng hương vừa ngắm cảnh biển mênh mông thì quả là tiệt đúng không.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI DU LỊCH ĐẢO ĐẦM MÔN NHA TRANG 

  • Bãi Đầm Môn vẫn còn hoang vu và cơ sở hạ tầng nơi đây vẫn còn hạn chế. bởi thế bạn hãy chọn một nơi tạm cư tại trọng tâm tỉnh thành hoặc các địa điểm du lịch nổi danh phụ cận nhé.

  • Về ăn uống bạn có thể đến khu vực Đầm Môn Hạ, Đầm Môn Thượng hay Thôn Xuân Đừng để có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon, lạ miệng.

  • Nếu bạn muốn lặn biển thì hãy đăng ký với các trung tâm lặn biển uy tín hoặc chọn các chỉ dẫn viên kinh nghiệm

  • Hãy chuẩn bị các đồ đạc cấp thiết cho chuyến đi như nón, kính mát, kem chống nắng, giày thể thao,…

  • Bạn nên xem kỹ thời tiết tại đảo Đầm Môn Nha Trang trước khi đến để tránh những ngày có bão hoặc sóng lớn.

Với nhiều trải nghiệm ưa đảo Đầm Môn Nha Trang từ những bãi biển đẹp như tranh đến các hoạt động khích như lặn ngắm san hô, cắm trại, trekking,..hay thưởng thức hải sản. quờ sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm có 1-0-2 tiệt nhất.

Nhấc máy và gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được biết thêm nhiều thông tin du lịch hấp dẫn khác cũng các tour du lịch Nha Trang với phí tổn tùng tiệm nhất.

>>> Tham khảo thêm nhiều điểm du lịch mới lạ tại Nha Trang: 

Leave a Reply