Điểm Danh Các Bãi Biển Đẹp Nhất Khi Du Lịch Đà Nẵng

Thời gian lý tưởng để du lịch biển Đà Nẵng

Khi nhắc đến những địa điểm du lịch hot nhất nhì tại Việt Nam thì cái tên Đà Nẵng vững chắc sẽ là cái tên không thể thiếu. đô thị đáng sống nhất Việt Nam luôn biết cách vấn du khách với những bãi biển, các phong cảnh đẹp, các công trình kiến trúc,…tất cả làm cho du lịch Đà Nẵng ngày càng quyến rũ du khách hơn. Trong bài viết ngày hôm nay, sẽ giới thiệu cho bạn top các bãi biển đẹp nhất của tỉnh thành biển xinh đẹp này.

DU LỊCH BIỂN ĐÀ NẴNG VÀO THỜI GIAN NÀO LÀ ĐẸP NHẤT

Nếu bạn đang có kế hoạch chuyến du lịch Đà Nẵng trong thời kì sắp đến. Thì kiên cố bạn sẽ tìm hiểu và thời gian lý tưởng để tham quan các biển và thời gian nào trong ngày hạp để đi biển.

Thời gian lý tưởng để du lịch biển Đà Nẵng

thời kì lý tưởng để du lịch biển Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Các bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất là vào mùa xuân, hạ và đầu thu. Thường bắt đầu vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 8 hằng năm. Vào thời kì này những bãi biển Đà Nẵng có nắng, thuốc nước biển trong xanh như cũng bờ cát vàng óng ả, bạn có thể thả cửa check-in, vui chơi tắm biển và thử sức với các trò chơi trên biển đầy thúc.

TOP 06 BÃI BIỂN ĐÀ NẴNG ĐẸP NHẤT 

Bãi biển Mỹ Khê – Bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Lô 12-13 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tour du lịch Đà Nẵng thì kiên cố bạn không thể bỏ qua bãi biển Mỹ Khê. Đây là bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong các bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bãi cát trắng mịn trải dài, bãi biển trong xanh và là lãnh hải ấm quanh năm nên bãi biển Mỹ Khê đã lôi cuốn đông đảo du khách ghé thăm hàng năm.

Vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với bãi biển Mỹ Khê bạn không chỉ được tắm biển mà còn có thể tham gia vào các trò chơi trên biển đầy thích thú như: bóng chuyền, lướt ván, dù lượn,…. Ngắm bình minh vào buổi sáng hay dùng bữa tối lãng mạn trên biển cũng sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn đấy.

Bãi biển nước non – khung cảnh biển tuyệt đẹp

  • Địa chỉ: Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Nằm toplist những bãi biển Đà Nẵng đẹp thì nhất mực phải kể đến bãi biển núi sông. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên hữu tình có sông, có núi, biển trong xanh nên không có gì tuyệt hơn khi được tận hưởng những chốc lát thư giãn nằm nghe sóng vỗ rì rào, hòa mình vào với thiên nhiên.

Khung cảnh non nước hữu tình của bãi biển Non Nước

quang cảnh nước non hữu tình của bãi biển sông núi (Ảnh: Sưu tầm) 

Không chỉ thế, đến bãi biển non sông bạn cũng sẽ được tham dự vào lặn biển quan sát các sinh vật biển đầy màu sắc, chơi dù lượn ngắm nhìn quang cảnh từ trên cao hay thử thách với trò lướt sóng,…

Bãi biển Nam Ô – Bãi đá rêu phong đẹp nhất Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Nam Ô 1, phường Hòa Hiệp, quận Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng

Được mệnh danh là "Thiên đường của đá" bãi biển Nam ơ hay còn được biết đến là rạn Nam Ô với những tảng đá lớn nhỏ được phủ đầy rêu phong tạo nên một vẻ đẹp khác lạ. thời khắc lý tưởng để đến với bãi Nam Ô là vào sáng sớm, khi ánh bình minh lên cùng với lớp rêu xanh tạo nên một khung cảnh thiên nhiên không nên đâu sánh bằng. Ngoài ra, bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô hay trải nghiệm câu cá cùng các ngư gia nơi đây.

Bãi biển Nam Ô - Điểm đến thú vị khi du lịch Đà Nẵng

Bãi biển Nam Ô – Điểm đến ưa khi du lịch Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Khám phá nhiều điểm đến hích tại Đà Nẵng với tour: ĐÀ NẴNG RỪNG DỪA BẢY MẪU HỘI AN BÀ NÀ HILLS (3N2Đ)

Bãi biển Bắc Mỹ An – thiên đàng nghỉ dưỡng của Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 147 Hồ Xuân Hương, Phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Với đường bờ biển dài hơn 4km, bãi biển Bắc Mỹ An sở hữu cho mình một quang cảnh biển đầy nên thơ và lãng mạn được bao bọc với biển xanh – cát vàng – mây trắng. Không chỉ thế nơi đây còn có rất nhiều các khu nghỉ dưỡng qua, cao cấp cùng các khu vui chơi tiêu khiển, nhà hàng hướng biển siêu đẹp.

Tận hưởng nghỉ dưỡng tại bãi biển Bắc Mỹ An

Tận hưởng nghỉ dưỡng tại bãi biển Bắc Mỹ An (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Đà Nẵng trải nghiệm cảm giác ghé lưng dưới bóng dừa, tắm biển hay dự các hoạt động trên biển thì quá là tuyệt trần đúng không nào. Background quang cảnh biển nên thơ, trữ tình cùng ánh nắng chan hòa sẽ cho bạn những tấm ảnh sống ảo cực chất đó.

Bãi biển Tiên Sa – Vẻ đẹp yêu kiều và kiêu sa 

  • Địa chỉ: Cuối đường Yết Kiêu, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

"Viên ngọc ẩn" Đà Nẵng – bãi biển Tiên Sa nức danh với những góc sống ảo thần sầu, siêu chất. khung cảnh biển bao quanh sông núi hữu tình, bờ cát trắng mịn, những hàng dừa nghiêng nghiêng bóng mát, bãi biển Tiên Sa đang càng ngày càng cuộn du khách đến tham quan, vui chơi.

“Viên ngọc ẩn” Đà Nẵng - bãi biển Tiên Sa

“Viên ngọc ẩn” Đà Nẵng – bãi biển Tiên Sa (Ảnh: Sưu tầm)

Chuyến du lịch Đà Nẵng sẽ ưa hơn khi bạn dựng lều qua đêm, đốt lửa trại tại biển Tiên Sa khi trước mắt là quang cảnh biển rộng lớn, sau là rừng xanh. Hay cùng đốt lửa trại, tổ chức một bữa tiệc BBQ ngoài trời, đón gió biển, ăn hải sản nướng và cùng nhau chuyện trò với gia đình, bạn bè.

Trên đây là những bãi biển Đà Nẵng đẹp mà bạn có thể chọn lọc cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Bên cạnh đó, thị thành này còn nhiều điểm đến thú nhận, các khu vui chơi tiêu khiển ham thích quyến rũ đang chờ bạn khám phá. Để chuyến du lịch Đà Nẵng dễ dàng hơn khi bạn đồng hành cùng Đất Việt Tour với uổng tằn tiện, lộ trình vui chơi đa dạng cùng hàng ngũ viên chức chất lượng sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi hoàn hảo nhất. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được biết thêm thông báo chi tiết nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Leave a Reply