Chọn đơn vị cho thuê xe giá rẻ cần lưu ý vấn đề này để bảo đảm chất lượng dịch vụ

Mặc dù giữa thời kỳ kinh tế khó khăn gì việc chọn dịch vụ cho thuê xe giá rẻ sẽ được đặt lên hàng đầu. tuy vậy, bạn cũng cần lưu ý một số ít điều khi thuê xe du lịch, thuê xe đưa rước công nhân viên để có thể chọn được đơn vị uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Chọn đơn vị cho thuê xe giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp

Nếu bạn search trên Google hay lướt qua các trang mạng xã hội lớn sẽ tìm thấy rất nhiều công ty cho thuê xe giá rẻ. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và thích hợp để lựa chọn. Do đó, lúcthuê xe cần cân nhắc chọn mặt gửi vàng. Chỉ nên chọn những đơn vị thực sự uy tín để bảo đảm những hành trình an toàn và tiết kiệm nhất.

Bạn có thể nhận diện một đơn vị cho thuê xe giá rẻ uy tín thông qua những đánh giá của khách hàng từng sử dụng dịch vụ của đơn vị này, thông qua giới thiệu của người không còn xa lạ, đồng nghiệp,…

Chọn đơn vị cho thuê xe giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp.

Một đơn vị cho thuê xe uy tín sẽ có quá trình làm việc bài bản, giúp bạn thoải mái sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng bất cứ việc gì.

Chọn đơn vị có dòng xe đa dạng, đời mới

Xe du lịch hiện giờ rất đa dạng dòng xe, đời xe. Đôi khi, cùng giá cho thuê nhưng đơn vị này có dàn xe đời mới còn đơn vị khác thì xe cũ hay hư hỏng,…Do đó, nếu chọn dịch vụ cho thuê xe giá rẻ bạn cần đặc biệt lưu ý điều này. Chỉ nên thuê những dòng xe đời mới để không lo lắng về hỏng hóc hay gặp sự cố dọc đường.


Chọn đơn vị có đời xe đa dạng, đời mới.

Ngoài ra, chọn thuê xe ở đơn vị có dòng xe đa dạng sẽ giúp bạn có khá nhiều sự lựa chọn về thương hiệu, số chỗ thích hợp với nhu cầu chuyên chở và chi phí của mình.

Chọn dịch vụ có đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, tận tâm

Cho thuê xe có 2 dạng là có tài xế và cho thuê xe tự lái. Đối với xe có tài xế thì bạn hãy chọn những đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, thông thạo đường đi sẽ mang đến sự an tâm và an toàn nhất cho quý khách. Đây cũng là tiêu chí cần lưu tâm khi thuê dịch vụ xe du lịch hoặc xe đưa rước cán bộ công nhân viên.

Chọn dịch vụ có đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, tận tâm.

Giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu

Yếu tố giá thành cũng không thể bỏ qua khi thuê xe giá rẻ đúng không nào? Để chọn được dịch vụ cho thuê xe có giá tốt bạn nên thương lượng giá thuê và làm bảng so sánh chi phí giữa đơn vị. Bên cạnh giá cũng đừng quên chú ý về phụ thu km, phụ thu ngoài giờ, giá cho thuê xe chạy liên tỉnh,… nhé.

Để chọn được dịch vụ cho thuê xe có giá tốt bạn nên thương lượng giá thuê và làm bảng so sánh giá cả giữa đơn vị.

Vệ sinh, khử trùng xe đúng tiêu chuẩn trong mùa dịch

Cuối cùng chúng tôi khuyên bạn nên chọn những đơn vị cho thuê xe có thể bảo đảm khâu vệ sinh, khử trùng xe thường xuyên để đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách trong mùa dịch diễn biến phức tạp như hiện giờ.

Đất Việt Tour chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe với các đời xe đời mới từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ,… Với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực vận tải du lịch, chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối bằng dịch vụ chuyên nghiệp, các loại xe đời mới chất lượng cao bảo đảm cho người tiêu dùng hàng có những chuyến đi với giá hợp lý và chất lượng vượt trội.

Ngoài xe du lịch thì công ty chúng tôi còn thực hiện các dịch vụ: xe hợp đồng tháng, xe đưa rước cán bộ – công nhân viên trong thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Vệ sinh, khử trùng xe đúng tiêu chuẩn trong mùa dịch.

Với việc thực hiện những hợp đồng cho thuê xe rõ ràng, giá niêm yết, công khai minh bạch. Đất Việt Tour tự hào là 1 trong những nhà cung cấp xe chuyên nghiệp. Tất cả đội ngũ xe du lịch của Đất Việt Tour đều được vệ sinh và khử trùng định kỳ trước khi lăn bánh bằng dung dịch Chloramin B. Đây chính là chất có tác dụng diệt, khử mọi vi khuẩn trên nội, ngoại thất xe. Cho nên, hành khách trên xe có thể tận hưởng một chuyến đi thoải mái và an toàn tối đa.

CÔNG TY CP ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT

198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (028) 73 081 888

Hotline: 0989.120.120 (Mr.Hiệp) – 0983.929.149 (Mr. Sơn)

Nguồn: Tìm đơn vị cho thuê xe giá rẻ cần lưu ý điều này để đảm bảo chất lượng dịch vụ

Leave a Reply