Bỏ Túi 7 Cửa Hàng Làm Đẹp Nổi Tiếng Bậc Nhất Tại Hàn Quốc

Dr.Jart+ Flagship Store

Hàn Quốc là nhà nước đứng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp và mỹ phẩm. Cũng cho nên nhiều du khách thường du lịch Hàn Quốc phối hợp với việc coi sóc, làm đẹp hay ma mỹ phẩm. Mách bạn ngay 7 cửa hàng bán mỹ phẩm và spa nổi tiếng, cho bạn thêm tuyển lựa mua sắm khi đi tour Hàn Quốc.

CỬA HÀNG MỸ PHẨM TẠI SEOUL 

1. Dr.Jart+ Flagship Store

  • Địa chỉ: 769-8 Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc

Dr.Jart+ Flagship Store

Dr.Jart+ là thương hiệu nổi tiếng, có mặt tại 15 nhà nước. Ảnh sưu tầm

Dr.Jart+ là thương hiệu lừng danh, có mặt tại 15 nhà nước tại Châu Á, Trung Đông, Châu Âu và Bắc Mỹ. Store của Dr.Jart+ sẽ làm bạn khích vì được thiết kế như phòng thí điểm khoa học. Bạn sẽ được phân tích các vấn đề từ da cũng như tham mưu các loại mỹ phẩm phù trì nhất cho da.

2. Skin Food Store & Cafe

  • Địa chỉ: 37 Apgujeong-ro 12-gil, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc

Skin Food Store & Cafe

Skin Food Store & Cafe. Ảnh sưu tầm

Cửa hàng màu vàng chanh này sẽ double cơn nghiện mua sắm của bạn khi vừa có khu mua sắm mỹ phẩm tha ga và khu cafe ngơi nghỉ sau khi mua sắm. Nếu bạn chưa biết mua mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu thì Skin Food Store sẽ là tuyển lựa tốt nhất.

ngoại giả, Skin Food Store & Cafe cùng khu với Dr.Jart+, vậy là bạn có thể đi cả 2 store này cùng một lúc để tần tiện thời kì.

3. Innisfree Flagship Store 

  • Địa chỉ: 64-2 Myeongdong 1(il)-ga, Jung-gu, Seoul

  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – CN từ 9am – 11pm

Innisfree Flagship Store

Innisfree Flagship Store. Ảnh sưu tầm

Không còn tranh biện về độ phủ sóng của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree. Du lịch Hàn Quốc và nhắc đến các cửa hàng mỹ phẩm thì lại càng chẳng thể bỏ qua Innisfree. Mỹ phẩm từ nhà Innisfree phù hợp với đại phần đông làn da Châu Á, đặc biệt là người Việt.

nên chi, nếu có nhịp đi tour Hàn Quốc đừng quên ghé store mua mỹ phẩm chính hãng như món quà tặng bạn bè và người nhà.

4. The Face Shop

  • Địa chỉ: 9 Jongno 2(i)-ga, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

The Face Shop

The Face Shop. Ảnh sưu tầm

Cũng như Innisfree, the Face Shop có độ phủ tại Việt Nam và thế giới. Giá thành rẻ, chất lượng mỹ phẩm tốt và hiệp với mọi loại da, The Face Shop là cửa hàng mỹ phẩm chẳng thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc.

5. 3CE Stylenanda

3CE Stylenanda

3CE Stylenanda. Ảnh sưu tầm

Thương hiệu được thành lập bởi một blogger thời trang nức danh tại Hàn – StyleNanda. Với xuất thân như một KOL cùng với chất lượng sản phẩm được lòng các bạn trẻ, 3CE ra đời và đã chóng vánh có chỗ đứng trên thị trường.

Nếu bạn là giáo đồ của các món mỹ phẩm từ thương hiệu này thì không có lý do gì không ghé store chính hãng khi đi tour du lịch Hàn Quốc.

>>>Bài viết liên quan: Bỏ túi 7 cửa hàng làm đẹp nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc

SPA LÀM ĐẸP 

Spa làm đẹp tại Hàn Quốc có thảy các liệu pháp chăm sóc thân từ ngoài vào trong từ: coi sóc da, tóc, toàn thân, thư giãn,…

Sulwhasoo Flagship

  • Địa điểm: 18 Dosandaero 45 gil, Gangnam Gu, Seoul.

  • Thời gian làm việc: 10:00 am – 21:00 pm

Sulwhasoo Flagship

Sulwhasoo Flagship. Ảnh sưu tầm

Sulwhasoo là spa nối tiếng và lớn nhất tại Hàn Quốc do một thương hiệu mỹ phẩm điều hành. Từ phong cách thiết kế đến các sản phẩm dịch vụ tại đây đều làm khách hàng chấp nhận tuyệt đối.

Sulwhasoo Flagship có 2 spa với 2 phong cách khác nhau:

  • Sulwhasoo Spa tại khu vực tầng hầm có không gian riêng biệt, kín đáo. Cho phép khách hàng trải nghiệm những liệu trình chuyên sâu, chống lão hoá theo phương pháp y khoa cổ truyền.

  • Sulwhasoo Balance Spa tại khu vực tầng 4 với các loại hình coi sóc đơn giản hơn

Điểm đặc biệt nhất tại Sulwhasoo chính là sử dụng những nguyên liệu truyền thống: ngọc bích, bí ngô, sứ trắng, nhân sâm và hợp chất Jaum Balancing Complex giúp nâng cao hiệu quả. phối hợp với các phương pháp y học cổ truyền Hàn Quốc, thành ra khách hàng đến với spa sẽ được thư giãn tuyệt đối bằng những liệu trình đặc biệt mang tính thương hiệu.

Cheong Kwan Jang SPA G

  • Địa chỉ 1: tại Tòa nhà B2F, 1002 Daechi Dong, Gangnam Gu, Seoul.

  • Địa chỉ 2: Hotel Skypark Central B1F, Myeongdong-9-gil, Jung-gu, Seoul.

  • Thời gian hoạt động: 09:00 am – 23:00 pm

Cheong Kwan Jang SPA

Cheong Kwan Jang SPA G. Ảnh sưu tầm

Điều làm cho Cheong Kwan Jang SPA G trở nên đặc biệt chĩnh là sử dụng hồng sâm Cheong Kwan Jang trong các liệu trình coi ngó và làm đẹp.

Điều đáng nói ở đây là spa này sử dụng hồng sâm 6 năm tuổi áp dụng cùng các liệu pháp thượng cổ trong các liệu trình chăm nom. Sự phối hợp hoàn hảo đó làm cho du khách: làm giảm đau cơ, mệt mỏi và có thể lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, làn da trẻ trung,…

Từ những hiệu quả mang lại đó,  Cheong Kwan Jang SPA G khẳng định thương hiệu và vấn khách hàng trong và ngoài nước đến trải nghiệm.

Trên đây là 5 shop mỹ phẩm và 2 spa nức danh nhất tại Hàn Quốc. Du lịch Hàn Quốc chẳng những là tiêu khiển mà còn là thời cơ cho chị em tận nơi mua sắm những món mỹ phẩm ưa chuộng. Đặt ngay tour Hàn Quốc giá rẻ đi đi cùng Đất Việt Tour ngay bữa nay qua tổng đài miễn phí 1800 6700.

 

>>> Lễ 30/4 không biết đi đâu chi bằng đi Hàn săn mỹ nhân phẩm rẻ: Hàn Quốc: Seoul Nami Everland

Leave a Reply