Bật Mí 8 Điểm Đến Hấp Dẫn Trong Tour Hè Dubai

Đảo cây cọ - Palm Islands

Mùa hè đã đến gần và thời tiết đang dần trở thành sôi sự hơn bao giờ hết, độ một địa điểm du lịch là sự tuyển lựa hợp vào thời kì này. dù rằng Dubai là một trong những quốc gia nóng nhất trong mùa này, nhưng đây vẫn là một điểm đến tiệt cho các hoạt động mùa hè. Sau đây, sẽ kê một đôi địa điểm nổi bật để du lịch Dubai trong mùa hè để tránh nóng thật sành điệu.

ĐẢO CÂY CỌ – PALM ISLANDS

Đảo cây cọ - Palm Islands

Đảo cây cọ – Palm Islands (ảnh: sưu tầm)

Từ những khách sạn cao cấp và câu lạc bộ bãi biển cho đến những nhà hàng trải qua, có rất nhiều điều để thưởng thức trên hòn đảo nguy nga này vào kỳ nghỉ hè.

Điều kỳ diệu về kỹ thuật thiết kế quần đảo này đồng nghĩa với sự gắng của Dubai trong việc liên tục phát triển và biến giấc mơ thành hiện thực. Khu phố này là sự phối hợp thị thành của các khu dân cư trên đảo, khu nghỉ dưỡng năm sao quyến rũ, nhà hàng theo xu hướng và câu lạc bộ bãi biển sang trọng.

hồ hết các “tấm lá” trên Đảo cọ là dành cho nhà ở tư nhân – các khu vực công cộng chính là “thân cây”, nơi có công viên, trọng điểm thương mại, cửa hàng, khách sạn và nhà hàng, và hình lưỡi liềm bên ngoài là nơi có các khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng.

DUBAI MARINA – BẾN DU THUYỀN SANG TRỌNG DUBAI

Dubai Marina

Dubai Marina (ảnh: sưu tầm)

Xét về điểm đến du lịch, không thể phủ nhận sức hấp dẫn của Dubai Marina. Những tòa nhà chọc trời lừng lững bên dòng kênh uốn lượn, nơi những chiếc du thuyền sang nhẫn nại đợi chờ chuyến đi chơi tiếp theo. Khu vực này – kéo dài từ Đường Al Sufouh và bao gồm Khu dân cư Bãi biển Jumeirah (JBR) – đã tự khẳng định mình là một trong những khu phố nức danh nhất của tỉnh thành.

Còn gì tuyệt vời hơn là khám phá vùng nước này bằng việc đi du thuyền? Leo lên một chiếc thuyền và khám phá các tuyến đường thủy của Dubai Marina. Con tàu rộng rãi cho phép những khách du lịch nằm dài trên những chiếc túi đậu khi nó uốn khúc dọc theo, chiêm ngưỡng kiến ​​trúc và phong cảnh đáng sửng sốt của khu vực.

FUTURE MUSEUM – BẢO TÀNG TƯƠNG LAI

Future Museum - Bảo tàng Tương Lai

Future Museum – bảo tàng ngày mai (ảnh: sưu tầm)

Một trong những địa danh lừng danh nhất của Dubai, nằm dọc theo đường cao tốc đường Sheikh Zayed. Thành lập bởi Quỹ TƯƠNG LAI Dubai vào ngày 22 tháng 2 năm 2022, bảo tồn khám phá cách từng lớp có thể phát triển trong những thập kỷ tới bằng cách dùng khoa học và công nghệ.

Được gọi là 'bảo tồn sống', là sự kết hợp các nhân tố của triển lãm truyền thống, hí viện và các điểm tham quan theo chủ đề, để du khách có thể nhìn xa hơn ở hiện tại và hướng tới những khả năng vô bờ của ngày mai khi tham quan tại nơi đây.

Là điểm đến lý tưởng của chuyến du lịch hè Dubai dành cho cả gia đình, du khách cũng nên dừng lại ở đài quan sát ở tầng hai – ẩn mình trong 'khoảng trống' của bảo tồn, nơi này mang đến trải nghiệm cận cảnh về lớp vỏ bên trong trơn cùng với toàn cảnh của trọng tâm đô thị có nhịp độ nhanh nhất của Dubai.

  • Địa chỉ: 67CP+H4Q – Sheikh Zayed – Trade Centre – Trade Centre 2 – Dubai – Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

  • Thời gian hoạt động: 10:00 đến 19:30

  • Giá vé: Khoảng 1.000.000 (VNĐ)/ người

DUBAI MALL – TRUNG TÂM DUBAI

Dubai Mall

Dubai Mall (ảnh: sưu tầm)

Dubai Mall nổi danh là trọng tâm mua sắm lớn nhất thế giới cuốn hơn 54 triệu du khách mỗi năm. Dubai Mall là thánh địa của những người nghiện mua sắm với hơn 1200 cửa hàng và cửa hàng nhỏ cung cấp nhiều chọn lựa sản phẩm từ hàng may mặc đến đồ điện tử đến phụ kiện.

Trong lễ hội mua sắm ở Dubai, Dubai Mall trở nên trọng tâm dành cho khách du lịch đến mua sắm với mức giá ưu đãi khó tin. Dubai Mall cung cấp gói tiêu khiển cho du khách ở mọi lứa tuổi. Nơi đây cung cấp dịch vụ mua sắm thứ hạng thế giới khiến nó trở nên điểm đến chẳng thể bỏ qua cho mọi khách du lịch đến thăm Dubai vào mùa hè.

BURJ KHALIFA Ở DUBAI

Burj Khalifa

Burj Khalifa (ảnh: sưu tầm)

Burj Khalifa ở Dubai là tòa nhà cao nhất thế giới với 163 tầng và được xây dựng vào năm 2010. Tòa nhà được thiết kế bởi nhiều kỹ sư nổi tiếng với chiều cao tuyệt đối 2.722ft được đo xác thực đến tận ăng-ten.

Burj Khalifa hiện là tòa nhà chọc trời cao nhất tỏa sáng ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập hợp nhất. Được thiết kế bởi Adrian Smith, công trình xây dựng chính của Burj Khalifa ở Dubai đã bắt đầu vào năm 2004 và hoàn tất vào năm 2009.

Tại thời khắc khánh thành vào năm 2010, nó được gọi là Burj Dhabi tuy nhiên, sau đó được đổi tên để vinh danh nhà cai trị Abu Dhabi và Tổng thống UAE, Khalifa bin Zayed Al Nahyan.

  • Địa chỉ: Burj Khalifa, Dubai

  • Thời gian hoạt động: 10:00 đến 21:00

  • Giá vé: khoảng 2.000.000 (VNĐ)/người

>>> Tham khảo thêm bài viết: Biết Tuốt Từ A Đến Z Cẩm Nang Du Lịch Dubai Cho Mùa Hè Đáng Nhớ

GOLD SOUK – CHỢ VÀNG DUBAI

Gold Souk

Gold Souk (ảnh: sưu tầm)

Gold Souk, Dubai là một khu chợ nằm ở một trong những con phố sầm uất nhất. Chợ Gold Souk là chợ vàng lớn nhất của Dubai. Tại đây, bạn sẽ không chỉ tìm thấy việc buôn bán đồ trang sức làm bằng vàng mà còn tìm thấy bạc, kim cương và bạch kim.

Dù bạn chỉ muốn khám phá khu chợ tinh xảo này, hoặc mua một số đồ trang sức bằng vàng, thì một chuyến đi đến Gold Souk là điều chẳng thể bỏ qua trong chuyến tham quan Dubai. Sở hữu một bộ sưu tập đồ trang sức bằng vàng và đá quý ráo trọi, ở đây bạn có thể tìm thấy hàng đống đồ thật và bắt mắt thậm chí còn mê hoặc.

Dubai Gold Souk không chỉ là nơi để một gia đình tuyển lựa những món đồ trang sức yêu thích mà còn là nơi dành cho các cặp đôi. Vì nơi này có hơn hàng nghìn tác phẩm được trưng bày, mọi người được tận mắt chiêm ngưỡng để chọn lọc và quyết định mua gì ở chợ Dubai Gold Souk một cách tự nhiên.

  • Địa chỉ: Gold Souk Dubai

  • thời kì hoạt động: 10:00 đến 22:00

KHU VƯỜN HOA THẦN KỲ MIRACLE GARDEN

Miracle Garden

Miracle Garden (ảnh: sưu tầm)

Một thế giới kỳ quan về hoa đang chờ bạn tại Dubai Miracle Garden, vườn hoa thiên nhiên lớn nhất thế giới. Công viên rộng 72.000m2 có một loạt các tòa nhà và công trình kiến ​​trúc nức tiếng được biến đổi hoàn toàn thành các triển lãm hoa đầy màu sắc.

Đi bộ xuống con đường hình trái tim hoặc lang thang giữa những tòa lâu đài được trang hoàng bằng cánh hoa. Bạn có thể đắm mình giữa hơn 150 triệu bông hoa khoe sắc khắp nơi với vô vàn điểm tham quan và vô số cách xếp đặt độc đáo.

  • Địa chỉ: Street 3 – Al Barsha – Al Barsha South – Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập hợp nhất

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 21:00

  • Giá vé: Khoảng 500.000 (VNĐ)/người

THÁNH ĐƯỜNG HỒI GIÁO SHEIKH ZAYED

Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed

Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed (ảnh: sưu tầm) 

Khi bạn bước vào Nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed của Abu Dhabi, bạn sẽ hiểu tại sao nó lại là một nơi đặc biệt như vậy.

Tại đây, mọi người từ mọi tầng lớp tầng lớp cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến ​​trúc và hiểu sâu hơn về tôn giáo cũng như văn hóa ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập hợp nhất. Nhà thờ Hồi giáo là một trong những nhà thờ lớn nhất thế giới với cấu trúc vĩ đại được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ lành nghề từ khắp nơi trên thế giới.

  • Địa chỉ: Phố Sheikh Rashid Bin Saeed, Abu Dhabi

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 22:00

  • Giá vé: miễn phí

đương đại về nhiều mặt, Dubai là tỉnh thành của những điều bậc nhất, nơi tọa lạc của tòa tháp cao nhất thế giới, sở hữu một trong những trọng tâm mua sắm và bến du thuyền nhân tạo lớn nhất thế giới. Đất Việt Tour gợi ý cho các bạn về một tour hè Dubai cực kỳ hấp dẫn, với những điều kỳ ảo, những đường chân mây tỏa sáng như những ngọn đèn biển trên nền sa mạc cỗi cằn. Khách du lịch hướng tới Dubai chỉ với mục đích là chơi hết mình!

>>> Gợi ý tour du lịch Dubai sang trọng: DUBAI ABU DHABI BAY 5 SAO

Leave a Reply