1 Ngày Ở Đà Nẵng Nên Đi Đâu?

Du lịch Đà Nẵng - Điểm đến hấp dẫn có vô vàn điều để khám phá

Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn cho du khách khám phá. Vậy giả dụ chỉ có 1 ngày để du lịch Đà Nẵng thì sẽ chơi ở đâu lý tưởng nhất? Đừng lo, bài viết này sẽ mách bạn những địa điểm vui chơi để có một chuyến trải nghiệm vẹn tròn nhất.

DU LỊCH ĐÀ NẴNG 1 NGÀY, TẠI SAO KHÔNG?

"thị thành đáng sống" Đà Nẵng luôn nằm trong điểm được nhiều du khách tuyển lựa kể cả du khách nước ngoài. Nơi đây có khí hậu ôn hòa cùng với danh thắng cảnh nổi danh, nhiều bãi biển đẹp, các khu vui chơi càng ngày càng phát triển và đặc biệt là nền ẩm thực đặc sắc,… Đó cũng là những lý do mà Đà Nẵng cuốn du khách đến vậy.

Du lịch Đà Nẵng - Điểm đến hấp dẫn có vô vàn điều để khám phá

Du lịch Đà Nẵng – Điểm đến quyến rũ có muôn ngàn điều để khám phá (Ảnh: Sưu tầm) 

Để có thể khám phá hết được vẻ đẹp Đà Nẵng, thì có thể mất một vài ngày để bạn tận hưởng hết được. Nhưng trong trường hợp bạn chỉ có 1 ngày để du lịch Đà Nẵng thì bạn vẫn có thể xếp đặt lộ trình hợp lý để vui chơi trọn vẹn tại thành thị đáng sống này.

GỢI Ý NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG 1 NGÀY

Tắm biển Mỹ Khê

  • Địa chỉ: thuộc cung đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điểm trước nhất trong lịch trình du lịch Đà Nẵng 1 ngày phải kể đến là biển Mỹ Khê. Một trong những bãi biển đẹp nhất của tỉnh thành và từng được nằm trong top 6 bãi biển đẹp nhất thế giới do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn. Bãi biển này nằm tại trung tâm thị thành nên rất thuận tiện cho bạn đi lại.

Bãi biển Mỹ Khê - Bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê – Bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Bãi biển Mỹ Khê vấn với làn nước trong xanh, đường bờ biển cát trắng trải dài. Đến đây, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước tươi mát mà còn được tham dự vào các trò chơi trên biển cực hấp dẫn như như moto nước, kéo phao chuối,…

Check-in các cây cầu tại Đà Nẵng 

Được biết đến là "thị thành của những cây cầu", những cây cầu tại Đà Nẵng đã trở nên điểm tham quan nổi danh mà trong tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày hay nhiều ngày mà các du khách đều không thể bỏ qua.

Ngắm nhìn thành phố tại các cây cầu Đà Nẵng

Ngắm nhìn đô thị tại các cây cầu Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu Rồng với thiết kế con rồng khổng lồ vươn ra biển Đông, cầu Sông Hàn – cây cầu xoay trước tiên tại Việt Nam, Cầu Thuận Phước – cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam,… là những tọa ngắm cảnh đô thị cực kỳ lý tưởng cho bạn.

Tham quan Bán đảo Sơn Trà 

  • Địa chỉ: Đường Hoàng Sa, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thị thành Đà Nẵng.

Được xem "hòn ngọc xanh" của đô thị Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà sở hữu khí hậu mát mẻ, trong lành cùng với đó là hệ động thực vật đa dạng. chẳng những thế, nơi đây còn có những công trình kiến trúc độc đáo, thỏa sức cho bạn khám phá.

Khám phá bán đảo Sơn Trà trong chuyến du lịch Đà Nẵng 1 ngày

Khám phá bán đảo Sơn Trà trong chuyến du lịch Đà Nẵng 1 ngày (Ảnh: Sưu tầm)

Bán đảo Sơn Trà có nhiều địa điểm tham quan quyến rũ mà bạn có thể ghé thăm như: Viếng chùa Linh Ứng linh thiêng, chiêm ngưỡng toàn thành phố trên cao tại đỉnh Bàn Cờ, tham quan Cây Đa ngàn năm,….

>>> Gợi ý dành cho bạn: Lưu Ngay 10 Điểm Check In Miễn Phí Khi Du Lịch Đà Nẵng

Khám phá KDL Bà Nà Hills 

  • Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Bà Nà Hill – "Đường lên tiên giới" hay "thiên đàng hạ giới", một địa điểm mà bạn chẳng thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch Đà Nẵng. Nơi đây bạn được cảm nhận khí hậu 4 mùa trong 1 ngày, du ngoạn trên các tuyến cáp treo, đắm mình trong quang cảnh tự nhiên xinh đẹp, khám phá các công trình kiến trúc độc đáo hay thưởng thức ẩm thực đa dạng, hòa mình vào các lễ hội sôi động.

KDL Bà Nà Hills - Địa điểm vui chơi bậc nhất tại Đà Nẵng

KDL Bà Nà Hills – Địa điểm vui chơi bậc nhất tại Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Các công trình kiến trúc như Làng Pháp, Cầu Vàng, Lâu đài Mặt Trăng,… sẽ là địa điểm check-in có 1-0-2 dành cho bạn. Không những thế, Bà Nà Hills còn sở hữu khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với hơn 100 trò chơi khác nhau.

ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG 1 NGÀY TẠI ĐẤT VIỆT TOUR 

Với 1 ngày du lịch Đà Nẵng, bạn có thể hoàn toàn tự trải nghiệm, khám phá những điều mình thích. Tự do vi vu trên xe máy, đi đến những địa điểm mình thích, ăn các món mình mê,… thì quá là ráo trọi đúng không nào?

Du khách tham gia tour du lịch Đà Nẵng cùng Đất Việt Tour

Du khách tham gia tour du lịch Đà Nẵng cùng Đất Việt Tour (Ảnh: Sưu tầm) 

Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kế hoạch, lịch trình khám phá như thế nào, ăn uống, chuyển di ra sao,… thì hãy yên tâm, bạn có thể tham khảo ngay các tour du lịch Đà Nẵng tại Đất Việt Tour với lộ trình ăn nhập, bao gồm cả xe chuyển di, thưởng thức được các món ăn đặc sản Đà Nẵng,… đặc biệt sẽ có HDV chuyên nghiệp phục vụ bạn nồng nhiệt.

Đừng quên gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên Đất Việt Tour tham vấn và tương trợ sớm nhất.

Tham khảo ngay tour du lịch Đà Nẵng: 

Leave a Reply