Vịnh Ninh Vân – Điểm hẹn mới dành cho kỳ nghỉ trong mơ

Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những vùng biển tuyệt đẹp diệu với bờ cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh, những rạn san hô quý hiếm, thiên nhiên trong lành… Và trong số những điểm đến hấp dẫn nhất, hot nhất và được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích chính là Vịnh Ninh Vân. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của “nàng thơ” phố biển Nha Trang bạn nhé!

Tham khảo thêm: tour du lịch Tết Nha Trang  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

VỊNH NINH VÂN – “NÀNG THƠ” GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG

Nếu có dịp du lịch Nha Trang chắc chắn bạn không nên bỏ qua điểm đến là Vịnh Ninh Vân. Thuộc địa phận xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, Vịnh Ninh Vân nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km. Nếu là 1 người yêu thích sự yên tĩnh, thanh bình để tận hưởng vẻ đẹp của biển cả thì Vịnh Ninh Vân là một điểm đến không thể tuyệt vời hơn.

Để đắm chìm trong thiên đường biển đảo bạn sẽ phải mất khoảng 20 phút để di chuyển bằng tàu cao tốc. Một khung cảnh đẹp tựa thiên đường sẽ mở ra trước mắt bạn và mang đến cho bạn những giây phút chẳng thể quên trong cuộc đời.

Đặc biệt với những người muốn hòa mình vào không gian xanh tươi của biển đảo, xanh ngắt của núi rừng thì hãy ghé Vịnh Ninh Vân để chiêm ngưỡng. Đặc biệt, Vịnh Ninh Vân như một ốc đảo nhỏ, nơi mà chẳng còn phố thị ồn ào, mà thay vào đó là một không gian thiên nhiên bình yên, nhẹ nhàng đến lạ. Bên cạnh tìm hiểu và khám phá thiên nhiên hoang sơ, khi đến với Vịnh Ninh Vân bạn còn được trải nghiệm điều thú vị nào?

NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ TRONG HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ VỊNH NINH VÂN

Bên cạnh việc đắm chìm ngập trong thiên nhiên biển đảo tươi đẹp, đến với Nha Trang, đặc biệt là ghé thăm Vịnh Ninh Vân bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị nào?

Tắm biển

Chắc chắn đến với vùng biển đảo xinh đẹp Vịnh Ninh Vân bạn sẽ không thể bỏ qua hoạt động tắm biển. Còn gì hoàn hảo hơn khi sau những ngày tháng làm việc vất vả được tận hưởng làn nước biển trong xanh mát lạnh!

Những trò chơi biển hấp dẫn

Tắm biển đã thích nhưng nếu được trải nghiệm những trò chơi trên biển tại Vịnh Ninh Vân thì còn gì tuyệt bằng! Du lịch Nha Trang, ghé thăm Vịnh Ninh Vân bạn sẽ có cơ hội khám phá các hoạt động biển thú vị như:

  • Lặn biển ngắm những rạn san hô quý hiếm.
  • Lướt ván.
  • Lướt sóng.
  • Câu cá.
  • Khí cầu biển.
  • Fly – board…

Trải nghiệm ẩm thực Vịnh Ninh Vân tuyệt ngon

Ngoài các hoạt động vui chơi thì đến với Vịnh Ninh Vân bạn còn được tìm hiểu, Trải nghiệm những món ăn tuyệt ngon, đặc trưng nơi này. Các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon nhất với cách chế biến đặc trưng vùng biển sẽ đưa đến cho bạn một hương vị vô cùng độc đáo và đáng nhớ.

Đặc biệt bạn đừng bỏ qua 1 bữa tối lãng mạn với những món ăn ngon bên bờ biển sóng vỗ rì rào nhé. Chắc chắn với những cặp đôi thì đây sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất đó.

Ngắm hoàng hôn, bình minh trên biển

Khi đến với Vịnh Ninh Vân, một hoạt động mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là ngắm hoàng hôn và bình minh bên bờ biển. Hai khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày sẽ thu trọn trong tầm mắt của bạn. Không chỉ vậy Vịnh Ninh Vân còn mang tới cho bạn một không gian thiên nhiên rộng lớn để thỏa sức đắm chìm trong khoảnh khắc tuyệt diệu đó.

Có thể thấy, trong các tour du lịch Nha Trang thì Vịnh Ninh Vân là một điểm đến không thể bỏ qua. Và nếu là một người yêu thích những vùng biển thì chắc chắn bạn hãy lên kế hoạch để tìm hiểu Vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp nhé!

Thu Hiền

Tham khảo thêm: du lịch Tết nguyên đán 2021 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply