Tour Phan Thiết Tết khám phá mũi Kê Gà

Bên cạnh những bờ cát trắng phẳng mịn, những đồi cát vàng rực rỡ thì mũi Kê Gà – địa điểm hoang sơ tuyệt đẹp được rất nhiều du khách yêu thích mỗi khi có dịp đi tour Tết Phan Thiết .

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN KÊ GÀ

Mũi Kê Gà cách trung tâm thành phố Phan Thiết gần 20 km về hướng Đông, để di chuyển đến đây du khách có thể sử dụng xe máy hoặc ô tô.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kì phấn khích khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp dọc đường di chuyển từ Phan Thiết đến mũi Kê Gà. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi thuê một chiếc xe máy vừa đi vừa ngắm cảnh dọc đường, dừng chân ngay tại bất cứ địa điểm yêu thích và lưu giữ những bức hình ấn tượng nhất.

Xem thêm >>>  Tour Du Lịch Tết: Phan Thiết Mũi Né Bàu Trắng (3N2Đ)

NGẤT NGÂY VỚI CẢNH ĐẸP TRÊN MŨI KÊ GÀ

Khác với những địa danh khác ở Phan Thiết, mũi Kê Gà được ít người biết đến cho nên vì thế vẫn giữ được vẻ hoang sơ và yên bình đến lạ kỳ. Biển ở đây xanh trong, mát lạnh, ôm ấp lấy bãi cát trải dài mịn màng. Đặc biệt, ở Kê Gà có nhiều tảng đá đủ hình dạng xếp chất chồng lên nhau một cách ngẫu nhiên nhưng lại vô cùng trật tự. Những hòn đá này bằng cách nào đó đã đứng vững qua không ít thăng trầm của thời gian cũng như sự bào mòn của gió cát.

DU LỊCH PHAN THIẾT KHÁM PHÁ HẢI ĐĂNG KÊ GÀ

Đến với mũi Kê Gà, chắc hẳn du khách sẽ không muốn bỏ qua ngọn hải đăng Kê Gà sừng sừng nơi đây. Ngọn hải đăng này được thiết kế bởi kiến trúc sư Chnavat người Pháp và bắt đầu hoạt động từ năm 1900. Với cấu trúc chắc chắn và đèn dẫn đường có công suất tới 2000W được đem qua từ Pháp, mắt biển này đã dẫn đường cho rất nhiều tàu bè lênh đênh trên biển vào buổi đêm.

Chinh phục những bậc thang lên đỉnh ngọn hải đăng du khách sẽ choáng ngợp trước một vùng biển rộng lớn, bao la.
Ngọn hải đăng này nằm trên một hòn đảo nhỏ khá xa bờ. Để đến được đây bạn có thể theo thuyền ngư dân hoặc thuê thuyền thúng tự chèo ra tìm hiểu hải đăng. Phí tham quan hải đăng là 30.000 đồng.

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI MŨI KÊ GÀ

Tham quan Kê Gà du khách sẽ có cơ hội chinh phục 183 bậc thang xoắn ốc để rồi thả hồn khoan khoái trước những cơn gió biển mát rượi, chiêm ngưỡng những ghềnh đá chênh vênh bao bọc ốc đảo. Tổ chức một bữa tiệc giữa thiên nhiên kì thú sẽ là kỷ niệm khó quên trong chuyến du lịch Tết Phan Thiết của du khách.

Nếu là người ưa khám phá và trải nghiệm chúng ta có thể theo ngư dân ra khơi câu cá, câu mực, soi còng.

Sau một ngày thỏa sức tham quan khám phá, đêm đến du khách có thể thỏa sức tổ chức 1 buổi lửa trại ấm cúng dưới bầu trời đầy sao. Trong ánh lửa bập bùng được cùng bạn bè, người thân reo hò nhảy múa say sưa và thỏa sức vui chơi ca hát sẽ là những trải nghiệm thú vị.

THƯỞNG THỨC CÁC MÓN NGON HẤP DẪN Ở PHAN THIẾT

Du lịch Phan Thiết, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống như: Tôm, cua, ghẹ, cá, ốc,..

Địa điểm mua hải sản ngon, rẻ nhất là khu vực làng chài và các khu chợ. Du khách đến đây thường không thể cưỡng lại trước món sò điệp nướng mỡ hành/phô mai béo ngậy, món sò dương nướng muối ớt cay tê tê nơi đầu lưỡi, răng mực nướng thơm phức và giòn sừn sựt,…

Ngoài ra, những món ngon khác như: Dông đất nướng, bánh xèo, bánh căn, bánh quai vạc, …cũng là những món ngon rất đáng thử khi du lịch Tết Phan Thiết.

Bạn đã lên lịch cho một chuyến du lịch Tết Phan Thiết? Đừng quên chinh phục mũi Kê Gà để có những trải nghiệm thú vị và thêm yêu vùng biển đầy nắng gió này.

Chúc quý khách có một mùa xuân đầm ấm, hạnh phúc cùng những người thân yêu!

Tham khảo thêm: du lịch tết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply