Tới Bình Hưng ngắm nhìn bãi đá trứng khổng lồ

Đảo Bình Hưng nằm dưới chân đèo cung đường Bình Tiên – Vĩnh Hy, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh. là 1 điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ của các bãi cát trắng mịn, nước trong xanh vô cùng quyến rũ.

Những bãi biển ở đảo Bình Hưng không dài và rộng như Mũi Né, Nha Trang nhưng nó thu hút bởi sự trong xanh, với những nét độc đáo của các bãi đá tảng đầy sinh động.

Bãi Bình Tiên:

Đến đây du khách sẽ cảm nhận được chuyến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, với vẻ đẹp còn đầy nét hoang sơ.

Bãi Bình Tiên

Bãi Kinh:

Đây là điểm đặt chân đầu tiên trong chuyến du lịch đảo Bình Hưng của du khách. Nơi này là nơi cập bến qua lại của tàu giữa đảo và đất liền. Đến đây du khách thể đi bộ xuống tắm biển, hoặc nếu như ở trên đảo thì bắt tàu qua bãi với giá vé chỉ 10.000 đồng/khách.

Bãi Kinh là một bãi cạn nên vui chơi rất thuận lợi, nước ở đây cũng rất trong. Du khách có thể thuê lều để cắm trại .

Tham khảo thêm: Nha Trang của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Bãi Kinh thu hút nhiều du khách đến tắm biển

Bãi Nước Ngọt:

Du khách sẽ được ngắm nhìn nước biển trong xanh với những sinh vật biển bơi lội trong dòng nước. Bãi được chia làm hai phần là bãi biển bên ngoài và bãi nước ngọt bên trong một hang đá.

 Bãi nước Ngọt

Hải đăng Hòn Chút:

Tới đảo Bình Hưng cũng không thể nào bỏ qua cơ hội ngắm ngọn hải đăng có trên 100 năm tuổi. Đó là ngọn Hải Đăng Hòn Chút. Du khách đến đây bằng cách men theo con đường nhỏ lên núi Hòn Bù.

Điều tuyệt diệu nhất là khi bạn đứng trên ngọn hải đăng phóng tầm mắt ra biển sẽ thấy được nhịp sống nhộn nhịp của rất nhiều con tàu chở hàng trên cảng Cam Ranh.

Hải đăng Hòn Chút

Bãi Chuối:

Đi đảo Bình Hưng bạn đừng quên đến với Bãi Chuối, là 1 bãi có bờ cát rộng nhất đảo Bình Hưng. Điểm thú vị ở Đây là nước có màu xanh lá chuối, mang 1 nét hoang sơ rất lôi cuốn khách du lịch.

Bãi Chuối có nước có màu xanh lá chuối.

Bãi Đá Trứng: 

Nghe đến tên thì có thể đoán ra Bãi Đá Trứng là 1 bãi có những tảng đá hình quả trứng. Đúng như vậy, đến bãi đá trứng du khách sẽ được ngắm nhìn những hòn đá khổng lồ to như những quả trứng khủng long.

Đây là 1 bãi chỉ để ngắm, không nên tắm vì không an toàn. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng hôn ở Bãi Đá Trứng vào mỗi buổi chiều tà cũng là điều tuyệt vời.

Bãi đá Trứng có nhiều đá giống trứng khủng long.

-ST-

Tham khảo: du lich trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply